Giò chả Bà Bê đắt khách

10/02/2021 17:03

Giò chả Bà Bê ở phố Cuối, thị trấn Gia Lộc thời điểm này rất đông khách đến mua. Giá giò chả năm nay giảm khoảng 20% so với Tết năm ngoái.


Những người chờ mua giò chả Bà Bê ở phố Cuối, thị trấn Gia Lộc đều đeo khẩu trang

Giò chả Bà Bê ở phố Cuối, thị trấn Gia Lộc nổi tiếng thơm ngon, chất lượng và được khách hàng ở nhiều nơi tìm mua. Những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua giò chả ở đây tăng mạnh khiến cơ sở này sản xuất không kịp. Sáng 29 Tết, nhiều người đến mua giò chả từ sớm nhưng phải chờ rất lâu mới đến lượt. Có người không chờ được nên đã trở về nhà hoặc tranh thủ đi mua sắm, đến trưa mới quay lại nhưng vẫn đông khách và chưa mua được. Mọi người đến mua giò chả đều đeo khẩu trang. Anh Đỗ Văn Vinh ở phường Tân Hưng (TP Hải Dương) chia sẻ: “Tôi đã mua giò chả ở đây nhiều năm rồi, ăn ngon hơn những nơi khác nên dù phải chờ lâu thì tôi vẫn thấy thoải mái. Dịp Tết mỗi năm, tôi mua khoảng 5-6 cân giò chả”.

Từ ngày 27 đến 29 Tết, mỗi ngày cơ sở này cung cấp gần 3 tạ giò, chả ra thị trường. Theo anh Cao Thọ Thiệp - chủ cơ sở sản xuất giò chả Bà Bê, lượng khách đặt mua giò chả năm nay giảm gần 50% so với năm trước. Nguyên nhân do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nhiều khách hàng ở khu cách ly và các tỉnh, thành phố khác không đặt mua được. Giá giò chả cũng giảm 20.000 đồng/kg so với dịp Tết năm trước. Trong đó, giò chả làm bằng thịt lợn có giá 260.000 đồng/kg, giò bò có giá 330.000 đồng/kg.

LÊ XUYỀN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giò chả Bà Bê đắt khách