4 năm tù vì hiếp dâm trẻ em

16/04/2021 18:28

Sáng 15.4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Bùi Hải L. (16 tuổi, ở thị xã Kinh Môn) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

L. sinh sống với bà ngoại. Chiều 28.3.2020, L. ở nhà chơi gấp diều với cháu M. ở cùng thôn. Lúc này, cháu T.K.N. (sinh năm 2015) ở cạnh nhà ra xem và hỏi xin L. diều. Vì hứa trước đó, L. lấy chiếc diều đang treo ở ngọn cây đưa cho cháu N. mang về nhà chơi. Một lúc sau, cháu N. quay lại nhờ L. làm diều cho vì cái trước đó đã hỏng. Không muốn chơi với cháu N. nên L. và cháu M. bỏ vào nhà. Một lúc sau, L. đi ra ngoài thì thấy cháu N. đang ở trong khu giàn phơi hành và đuổi nhưng cháu N. không về. Do không kiềm chế được dục vọng, L. dùng tay xâm nhập vào bộ phận sinh dục của cháu N. Khi biết con mình bị L. xâm hại tình dục, bố cháu N. đã đến cơ quan công an trình báo.

Với hành vi phạm tội trên, L. bị truy tố theo điểm c, khoản 3, điều 142 của Bộ luật Hình sự. Tòa tuyên phạt L. 4 năm tù vì tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Trước đó, gia đình L. đã bồi thường 10 triệu đồng, gia đình cháu N. đã nhận số tiền trên và không yêu có cầu gì khác.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 năm tù vì hiếp dâm trẻ em