Án mạng do mâu thuẫn từ việc mua thuốc lá trong lúc ăn nhậu

02/11/2020 14:26

Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang điều tra vụ án mạng có nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn từ việc mua thuốc lá trong lúc ăn nhậu.

Ngày 2.11, Công an huyện Bình Chánh (TP Hồ Chí Minh) cho biết đã lập hồ sơ truy xét và truy bắt những nghi phạm liên quan vụ án mạng xảy ra tại một quán ăn ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 31.10, một nhóm người đến quán ăn ở xã Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh) để ăn nhậu. Đến khoảng 18 giờ chiều cùng ngày, nhóm khách này xảy ra mâu thuẫn cự cãi với nhân viên quán do nhờ nhân viên mua thuốc lá nhưng đi mua chậm trễ.

Sau đó một người trong nhóm khách bức xúc, đập bể mấy ly bia trong quán rồi cả nhóm bỏ đi. 

Khoảng 15 phút sau, người trong nhóm khách này đi cùng một số người khác quay lại, xông vào đập phá quán làm thực khách bỏ chạy.

Tiếp đó, nhóm này đi đến một bàn nhậu đập phá thì xảy ra cự cãi, đánh nhau với một thanh niên tên Long. Trong lúc đánh nhau, Long bị đâm nhiều nhát gây thương tích và nhóm người gây án nhanh chóng tẩu thoát.

Long được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã chết trên đường đi.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, ghi nhận lời khai, trích xuất camera điều tra vụ việc. Công an đã xác định nhiều nghi phạm liên quan vụ án mạng và tiến hành truy bắt.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Án mạng do mâu thuẫn từ việc mua thuốc lá trong lúc ăn nhậu