Bà nội trèo ban công sang phòng cháu, trượt chân rơi từ tầng 16 tử vong

10/08/2019 15:21

Nghe tiếng cháu khóc trong phòng khóa trái cửa, bà nội trèo ban công chung cư sang phòng dỗ cháu. Khi bà đang cố mở cửa sổ thì bất ngờ trượt chân rơi từ tầng 16 xuống tử vong.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 45 ngày 9.8, tại chung cư VOV (Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội), người dân bất ngờ phát hiện một người phụ nữ khoảng 60 tuổi rơi từ tầng 16 xuống mái che tầng 4 của tòa nhà dẫn đến tử vong.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, trước đó do nghe thấy tiếng cháu nội khóc trong phòng khóa trái cửa, bà đã trèo ban công sang phòng dỗ cháu. Tuy nhiên khi đang cố gắng mở cửa sổ để trèo vào phòng thì bất ngờ bà trượt chân ngã xuống.

Nhận được tin báo, công an khu vực, lực lượng cứu hỏa đã điều xe thang và xe cứu thương đến hiện trường để đưa thi thể người phụ nữ xuống mặt đất.

Đến 0 giờ ngày 10.8, lực lượng cứu hỏa mới tiếp cận được khu vực mái của tầng 4 và đưa thi thể nạn nhân xuống bằng xe thang.

Đại diện ban quản lý chung cư cho biết người phụ nữ xấu số này đang ở cùng gia đình con trai trong một căn hộ thuê trên tầng 16 của khu chung cư.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

DANH TRỌNG (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Bà nội trèo ban công sang phòng cháu, trượt chân rơi từ tầng 16 tử vong