Bắt 2 anh em ruột cướp xe máy ở Gia Lộc

14/01/2020 17:13

Khi ông Ánh chở 2 thanh niên đi vào nghĩa trang thì bất ngờ, một trong hai đối tượng túm cổ áo ông, đối tượng còn lại dùng gạch đập vào đầu làm ông Ánh ngã xuống đất, bất tỉnh.


Hai đối tượng Nguyễn Xuân Thức (bên phải) và Nguyễn Văn Thương cùng tang vật gây án tại trụ sở Công an huyện Gia Lộc

Chiều 14.1, Công an huyện Gia Lộc cho biết đã bắt giữ hai anh em ruột là Nguyễn Xuân Thức (sinh năm 1993) và Nguyễn Văn Thương (sinh năm 1996, đều ở thôn Kiêm Tân, xã Quảng Nghiệp, Tứ Kỳ) vì hành vi cướp tài sản. 2 đối tượng chưa có gia đình, đều nghiện ma tuý. Sau khi bị bắt, Thức và Thương khai nhận sau khi gây án đã bán xe mô tô và lẩn trốn sang tỉnh Thái Bình. Ngày 13.1, hai đối tượng trở lại TP Hải Dương vì hết tiền tiêu xài. 

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 9.1, ông Nguyễn Đức Ánh (sinh năm 1961, ở khu dân cư Ngà, thị trấn Gia Lộc) làm nghề lái xe ôm ở khu vực cầu Gỗ đang đỗ chờ khách thì Thức và Thương đến thuê chở đến nghĩa trang Phương Điếm (các địa điểm đều thuộc thị trấn Gia Lộc) để thắp hương cho người thân. Đến nghĩa trang, bất ngờ 1 người túm cổ áo ông Ánh, 1 người dùng gạch đập vào đầu làm ông Ánh bất tỉnh. Sau đó 2 đối tượng đã lấy 1 chiếc ví da bên trong có tiền và xe mô tô của ông Ánh. Ông Ánh bị chấn thương sọ não, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.    

THẾ ANH

(0) Bình luận
Bắt 2 anh em ruột cướp xe máy ở Gia Lộc