Bị bắt khi đang bán ma túy tại nhà

17/04/2021 14:00

Đang bán ma túy trái phép tại nhà, đối tượng Vũ Hoàng Điệp (Bình Giang) bị lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) phối hợp bắt quả tang.


Đối tượng Vũ Hoàng Điệp tại cơ quan công an

Hồi 16 giờ 30 ngày 16.4, tại chỗ ở của Vũ Hoàng Điệp (30 tuổi, ở thôn Bá Đông, xã Bình Minh, Bình Giang), lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) phối hợp với Công an xã Bình Minh bắt quả tang Điệp đang bán trái phép 1 túi ma túy đá với giá 300.000 đồng cho một đối tượng tự khai là Đỗ Hoàng Dung (33 tuổi, ở thôn Ô Mễ, xã Hưng Đạo, Tứ Kỳ). Lực lượng công an thu giữ 1 túi nilon bên trong có các hạt tinh thể rắn màu trắng Dung cất giấu trên người. Thị khai nhận đó là số ma túy vừa mua được của Điệp.

Ngoài ra, Điệp khai nhận có bán cho Đỗ Công Chính (37 tuổi, ở thôn Tam Lương, xã Tân Tiến, Gia Lộc) đang có mặt tại thời điểm bắt giữ lượng ma túy có giá 200.000 đồng. Số ma túy này các đối tượng cùng nhau sử dụng hết trước đó. Lực lượng công an tiếp tục khám xét, thu giữ được 500.000 đồng Điệp để trong túi quần. Hắn khai nhận số tiền này có được do bán ma túy cho Dung và Chính trước đó. Qua đấu tranh, Điệp tự giao nộp cho lực lượng công an 2 túi nilon nhỏ bên trong có chất rắn dạng tinh thể màu trắng. Hắn khai nhận đó là ma túy đá cất giấu để sử dụng và bán kiếm lời.

Cũng tại chỗ ở của Điệp, lực lượng công an còn thu giữ nhiều vật dụng để các đối tượng sử dụng ma túy đá như 1 bật lửa gas, 1 ống hút nhựa, 1 đoạn ống thủy tinh, 1 vỏ chai nhựa, nắp chai nhựa đục thủng 2 lỗ.

Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

DANH TRUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị bắt khi đang bán ma túy tại nhà