Bị xử phạt, bar Ozone đổi tên và tiếp tục bị phát hiện sử dụng ma túy

08/12/2019 13:06

Sáng 8.12, hàng chục chiến sĩ cảnh sát thuộc các đơn vị của Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa đã bất ngờ kiểm tra quán bar Cosmo trong khách sạn Central Park.


Các đối tượng dương tính với ma túy tại trụ sở công an

Khoảng 1 giờ sáng 8.12, hàng chục chiến sĩ cảnh sát thuộc các đơn vị của Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP Biên Hòa đã bất ngờ kiểm tra quán bar Cosmo trong khách sạn Central Park, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện gần 200 đối tượng có biểu hiện sử dụng chất kích thích, đang lắc lư theo tiếng nhạc lớn.

Lực lượng công an đã thu giữ tại hiện trường nhiều gói bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp, nhiều viên nén ma túy và dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Công an đã đưa 190 đối tượng về trụ sở Công an thành phố Biên Hòa để kiểm tra nhanh chất ma túy. Kết quả xác định 88 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Tiếp theo, Công an TP Biên Hòa và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành sàng lọc, lập hồ sơ các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tháng 9.2019 Công an TP Biên Hòa đã kiểm tra quán bar Ozone club và phát hiện gần 150 đối tượng dương tính với ma túy.

Sau đó, quán bar Ozone Club bị phạt, đã đổi tên thành bar Cosmo và lần này tiếp tục bị lực lượng phát hiện nhiều đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo TTXVN


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị xử phạt, bar Ozone đổi tên và tiếp tục bị phát hiện sử dụng ma túy