Bình Phước: Xác minh clip hai nhóm nữ sinh đánh nhau ngay cổng trường

16/04/2020 09:32

Chiều 15.4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip hai nhóm nữ sinh đánh nhau bên cạnh Trường THPT Phước Bình thuộc khu phố 5, phường Long Phước, thị xã Phước Long.

Ảnh cắt từ clip hai nhóm nữ sinh đánh nhau bị phát tán trên mạng xã hội

Tối 15.4, ông Trương Phước Thành, Chủ tịch UBND phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước cho biết, chính quyền địa phương đang chỉ đạo các lực lượng khẩn trương xác minh làm rõ clip hai nhóm thiếu nữ đánh nhau được đăng và chia sẻ tải rộng rãi trên mạng xã hội Facebook.

Tối cùng ngày, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước cũng đang chỉ đạo các đơn vị liên quan làm rõ clip trên xem đúng là học sinh không để có biện pháp xử lý theo quy định.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ chiều 15.4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều clip hai nhóm thiếu nữ có độ tuổi khoảng 15 tuổi, được cho là học sinh đánh nhau.

Sự việc xảy ra vào chiều 15.4, ngay bên cạnh Trường THPTPhước Bình (thuộc khu phố 5, phường Long Phước, thị xã Phước Long).

Trong clip, hai nhóm thiếu nữ xông vào kéo tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh nhau túi bụi giữa đường.

Phía trên, nhiều bạn nam độ tuổi tương tự đứng xem, thậm chí một trong số những bạn nam này còn cổ vũ, chỉ cách cho các bạn nữ ở dưới đánh nhau.

Sự việc nhanh chóng được một người có mặt tại hiện trường quay lại và đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Chỉ trong vòng hơn 1 giờ đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ mạnh từ cộng mạng với hơn 2.500 lượt chia sẻ và hơn 2.000 bình luận với nhiều bức xúc và bất bình với hành động của các bạn trẻ.

Nhiều người sau khi xem clip đều lên án hình vi thiếu suy nghĩ, xốc nổi của 2 nhóm bạn trẻ.

Đặc biệt, sự việc diễn ra đúng vào lúc cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội, cấm tụ tập đông người, học sinh đang được nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19, thì các bạn trẻ này lại có hành động không thể chấp nhận được.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trường xác minh, làm rõ.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bình Phước: Xác minh clip hai nhóm nữ sinh đánh nhau ngay cổng trường