Cả đêm khám xét nơi ở 3 người trong nhóm móc túi ở Suối Tiên

20/10/2019 07:38

Rạng sáng 20.10, công an quận Thủ Đức đã thực hiện xong lệnh khám xét nơi ở của 3 đối tượng trong nhóm móc túi hành khách ở Suối Tiên.

23 giờ ngày 19.10, Công an quận Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Quách Chinh Nhân 

Tại đây, một cán bộ điều tra đã đọc lệnh khám xét dưới sự chứng kiến của chính quyền địa phương. Công việc khám xét kéo dài hơn chừng 30 phút thì kết thúc, công an đưa Nhân về lại trụ sở Công an quận Thủ Đức.

Đến khoảng hơn 1 giờ sáng ngày 20.10, bà Dương Thị Sen (hay còn gọi là "Gái vọng", 54 tuổi, quê Đà Nẵng) cũng được đưa về căn phòng trọ ở trên đường XTT9 (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) để thực hiện lệnh khám xét. Việc khám xét diễn ra khoảng 30 phút thì kết thúc.

Cũng trong tối ngày 20.10, một tổ công tác khác của Công an quận Thủ Đức cũng đưa Bùi Văn Vinh (hay còn gọi là "râu Anh", 32 tuổi, ngụ thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) về nơi ở để thực hiện lệnh khám xét.


Công an khám xét nơi ở của Quách Chinh Nhân. Ảnh: Công an cung cấp

Đây là ba thành viên trong băng móc túi mà báo chí đã thông tin. Sau khi báo chí đăng tải, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét. Đến ngày 19.10 công an quận đã giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nhân, Sen và Vinh. Đồng thời củng cố hồ sơ chuyển viện kiểm sát khởi tố, bắt.

Ngoài ra, Đỗ Thị Hạnh (77 tuổi, quê Hải Phòng, tạm trú ở phường Linh Đông, quận Thủ Đức) và Trần Văn Điệp (36 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) cũng được triệu tập lấy lời khai. 

Bước đầu, qua lời khai xác định, Nhân, Sen và Vinh là 3 đối tượng tở chức móc túi, bà Hạnh bán nước kiêm cảnh giới, còn ông Điệp mua lại các tài sản mà nhóm này trộm được. Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cả đêm khám xét nơi ở 3 người trong nhóm móc túi ở Suối Tiên