Cãi nhau vì sổ hộ khẩu, em rút dao đâm chết anh trai

18/08/2019 07:46

Không cho anh trai mượn sổ hộ khẩu để cầm cố dẫn đến hai anh em xảy ra cự cãi. Trong lúc bực tức, người em rút dao đâm anh ruột tử vong.

Ngày 17.8, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, đã bàn giao ông Đinh Công Đức (55 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng hồ sơ vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh để điều tra về hành vi giết người. Ông Đức là nghi phạm giết chết anh trai tên Đinh Công Thành (63 tuổi).

Trao đổi với phóng viên, ông Hiệp, người em thứ 9 trong gia đình, cho biết ông Thành là anh cả và nghi phạm là người em thứ 7. Cha mẹ mất từ lâu nên anh em luôn rất hòa thuận, chưa từng xảy ra cãi vã.

Cai nhau vi so ho khau, em rut dao dam chet anh trai hinh anh 1
Căn nhà nơi 2 anh em ông Thành và ông Đức xảy ra mâu thuẫn

Tối 15.8, ông Thành ngỏ ý mượn sổ hộ khẩu đứng tên bố mẹ của cả 3 anh em để cầm cố lấy tiền làm ăn. Tuy nhiên, ông Đức không đồng ý. Cả hai cãi nhau, ông Đức không kiềm chế được nên rút dao đâm vào bụng ông Thành.

Người em của ông Thành và ông Đức cho biết sự việc xảy ra khiến gia đình rất đau buồn. Riêng ông Đức, sau khi đâm chết anh trai mình đã rất hối hận và tinh thần không ổn định. 

Theo ông Hiệp, ông Đức vốn dĩ có vấn đề về tinh thần nên không làm chủ hành vi dẫn đến sự việc đáng tiếc.

"Anh em cãi nhau đâu có ngờ ra như vậy, giờ anh tôi (ông Đức) không còn nhận thức gì nữa, phờ phạc, mất hồn", ông Hiệp chia sẻ. 

Hiện tại, gia đình đã lo hậu sự cho ông Thành và căn nhà được rao bán. 

Tối 15.8, ông Thành và ông Đức xảy ra cự cãi. Nguyên nhân được cho là tranh chấp nhà đất trong lúc bàn bạc bán căn nhà do cha mẹ của cả 2 để lại. 

Trong lúc cãi nhau, ông Đức tức giận rút dao đâm vào bụng ông Thành. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Theo cảnh sát, giữa ông Đức và anh ruột nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình và vấn đề nhà đất. Thời điểm xảy ra cự cãi, 2 người thủ sẵn 2 con dao, dẫn đến vụ án mạng.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Cãi nhau vì sổ hộ khẩu, em rút dao đâm chết anh trai