Camera ghi hình người châm lửa đốt nhà trọ làm 3 người chết ở TP Hồ Chí Minh

12/06/2020 13:42

Sáng 12.6, qua trích xuất camera, cơ quan điều tra đã phát hiện một nam thanh niên châm lửa đốt nhà trọ làm 3 người chết ở Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.


Hiện trường bên trong phòng trọ bị cháy

Sáng 12.6, liên quan vụ cháy làm 3 người chết ở quận Bình Tân, nguồn tin của phóng viên cho biết qua trích xuất camera, cơ quan điều tra phát hiện một nam thanh niên châm lửa đốt nhà trọ.

Khoảng 1 giờ 55 sáng 12.6, Công an phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện đám cháy xảy ra tại một nhà trọ trong hẻm đường 21E (phường Bình Trị Đông B).

Người dân và cơ quan chức năng dập tắt đám cháy, phát hiện có 3 nạn nhân trong phòng trọ của khu nhà trọ bị phỏng nặng. Những nạn nhân được đưa đi cấp cứu và chết tại Bệnh viện Bình Tân gồm chị Đ.T.D. (35 tuổi), cháu Đ.V.Th. (nam, 13 tuổi) và cháu L.V.H. (nam, 12 tuổi).

Qua trích xuất camera tại khu vực hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện lúc 1 giờ 30 sáng 12.6 có một nam thanh niên chạy xe máy đến khu vực nhà trọ. Thanh niên này đặt các thùng xốp nhỏ tại khu vực phòng trọ của chị D. và châm lửa đốt.

Sau khi châm lửa đốt, nam thanh niên này chạy bộ rời khỏi hiện trường và để lại chiếc xe máy.

Công an quận Bình Tân đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh điều tra và truy bắt nghi phạm.


Bên ngoài phòng trọ bị cháy 


Xe máy, xe đạp bị cháy rụi bên trong phòng trọ

Camera an ninh gần hiện trường vụ cháy 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Camera ghi hình người châm lửa đốt nhà trọ làm 3 người chết ở TP Hồ Chí Minh