Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Bình Giang tai nạn xe máy tử vong

15/02/2020 16:25

Sáng 15.2, Công an huyện Bình Giang nhận được tin báo của người dân có 1 người chết ở khu vực cống Tranh, thôn Thị Tranh, xã Thúc Kháng (Bình Giang).


Nạn nhân tử vong dưới chân cống Tranh, cách mặt đường khoảng 3m

Nạn nhân tử vong dưới chân cống Tranh, cách mặt đường khoảng 3m, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm. Gần thi thể nạn nhân có 1 chiếc xe máy và 1 đôi dép. 

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an huyện Bình Giang xác định nạn nhân là ông Vũ Đình Tuấn (sinh năm 1960 ở thôn Sồi Cầu, xã Thái Học, cùng huyện Bình Giang). 

Trích xuất camera ở khu vực này, lực lượng công an xác định do không làm chủ được tay lái nên ông Tuấn bị ngã dẫn đến tử vong.

Ông Tuấn đang là Phó Trưởng Khoa Y tế công cộng (Trung tâm Y tế huyện Bình Giang), có vợ, 2 con gái và 1 con trai. Các con ông Tuấn đều đã lập gia đình.

Trao đổi qua điện thoại, Bí thư Đảng ủy xã Thái Học cho biết đã được Trưởng Công an xã báo cáo lại vụ việc. Tối 14.2, sau khi đi làm về, ông Tuấn có dự liên hoan với một vài người bạn ở thị trấn Kẻ Sặt (Bình Giang) trước khi ông nghỉ hưu vào ngày 1.3 tới. 

Tuy nhiên, qua trích xuất camera thì đến 3 giờ sáng ngày 15.2, ông Tuấn mới đi đến khu vực cống Tranh và xảy ra tai nạn.

Công an huyện đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

PV

(0) Bình luận
Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Bình Giang tai nạn xe máy tử vong