Cậu bé bị tra tấn dã man là họ hàng với chủ quán bánh xèo

24/11/2020 09:40

Anh trai cậu bé 14 tuổi bị tra tấn dã man cho biết chủ quán bánh xèo còn là họ hàng cùng quê với 2 anh em.

Ngày 23.11, PV tìm đến quán bánh xèo Miền Trung (thôn Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, Bắc Ninh), nơi vừa xảy ra vụ việc nữ chủ quán tra tấn dã man nhân viên trong thời gian dài.

Quán bánh xèo nằm ngay gần ngã tư đường đông người qua lại. Hiện, nữ chủ quán Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986) đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra hành vi "hành hạ người khác", còn người chồng đã được về nhà.

Tại quán chỉ còn một nam nhân viên là Trương Quang Dương (18 tuổi) trông nom. Người này cũng đang làm việc tại một cơ sở khác của quán bánh xèo Miền Trung nhưng từ khi xảy ra sự việc, Dương được nhà chủ gọi lên để trông quán.

Dương là anh trai của em Trương Quang Duy (14 tuổi) – một trong hai nạn nhân bị chủ quán bạo hành. Đồng thời, Dương còn tiết lộ hai anh em còn là họ hàng với nhà bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết.

Quán bánh xèo Miền Trung, nơi xảy ra vụ việc

Theo lời Dương, khoảng gần 2 tháng nay, nam thanh niên đón em trai từ Quảng Ngãi lên nhà bà Tuyết vừa để chăm sóc, dạy dỗ em, đồng thời phụ giúp thêm công việc cho nhà bà Tuyết.

“Bản thân em làm ở cơ sở dưới Ô Cách, nhưng cô Tuyết vẫn hay chạy qua chạy lại giữa các cơ sở. Khi biết tin em trai nghi bị cô đánh đập, bản thân em cũng rất sốc và không thể tin", Dương tâm sự.

Dương kể, do hai anh em làm ở hai cơ sở khác nhau nên ít có thời gian để gặp gỡ, tâm sự. Mãi đến khi phát hiện sự việc, Dương mới biết em trai bỏ đi khỏi quán, tìm suốt đêm mới thấy em đang đi lang thang ngoài đường. Hiện sức khoẻ của Duy đã ổn định.


Trương Quang Dương rất sốc khi biết tin em trai bị nữ chủ quán bánh xèo đánh đập dã man

Sau khi sự việc xảy ra, Dương nói đợi em trai hồi phục sẽ đưa em về quê, còn bản thân vẫn chưa biết sẽ về cùng hay tiếp tục ở lại làm việc.

Sáng cùng ngày, tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong (Bắc Ninh), em Trương Quang Duy vẫn chưa hết hoảng sợ sau 2 tháng trời bị bóc lột sức lao động và hứng chịu những trận đòn roi vô nhân tính của chủ.

Duy kể hàng ngày em phải dậy sớm, bắt đầu việc dọn dẹp, rửa bát và các công việc khác ở quán từ lúc 7 giờ. Công việc cứ quay cuồng đến tận 4 giờ sáng hôm sau. Cậu bé đang tuổi ăn tuổi ngủ chỉ có khoảng 3 tiếng ngắn ngủi để nghỉ ngơi sau hơn 20 giờ lao động cật lực, gần gấp 3 thời gian làm việc mỗi ngày của người trưởng thành.

Nơi Duy đặt lưng xuống ngủ là nền đất lạnh lẽo, không giường chiếu. Cậu bé cũng chưa từng được ăn một bữa cơm tử tế nơi đất khách. Suốt 2 tháng qua, Duy lấp đầy cái bụng đói qua ngày bằng thức ăn thừa của khách bỏ lại.

Mặc dù làm việc cật lực nhưng cậu bé cho biết chưa nhận được đồng tiền lương nào từ bà chủ, không những thế em còn bị nữ chủ quán đánh đập tàn nhẫn.

“Ngày nào bà chủ cũng đánh con, có ngày đánh 3 trận mặc dù con không phạm lỗi gì”, Duy vừa run run nhớ lại ký ức kinh hoàng, vừa xoa vết thương đang bưng mủ trên cánh tay trái, dấu vết để lại sau lần Duy bị bà Tuyết dội thẳng nước sôi lên tay mà cậu chẳng hiểu mình mắc tội gì.

Cánh tay của Duy chằng chịt vết thương do bị chủ quán đánh

Sau khi trút những trận đòn roi vô cớ lên tấm thân gầy của Duy, bà Tuyết bỏ mặc cậu bé quằn quại trong đau đớn, máu rỉ khắp người, chưa một lần băng bó vết thương hay đưa cậu bé đi bệnh viện thăm khám.

Nói về chủ quán bánh xèo Nguyễn Thị Ánh Tuyết, anh Q. (chủ tiệm trà sữa) kể anh thường xuyên nghe thấy tiếng chửi bới của bà Tuyết với nhân viên vào khoảng 1-3 giờ hàng ngày.

Một số người ở gần quán cũng cho hay: “Tôi làm ở gần đây, nhưng ban đêm thỉnh thoảng nghe thấy tiếng khóc, tiếng chửi mắng phát ra từ nhà bà Tuyết. Cứ cách vài ngày lại nghe thấy tiếng khóc xen lẫn tiếng la mắng vào tầm 1 – 2 giờ sáng. Nghe cũng thấy sợ”.

Theo nhận xét của những người hàng xóm, vợ chồng chủ quán bánh xèo sống khép kín, không giao lưu với hàng xóm và rất ghê gớm. Bà Tuyết không chỉ chửi nhân viên mà còn chửi cả khách.

Theo VTC

(0) Bình luận
Cậu bé bị tra tấn dã man là họ hàng với chủ quán bánh xèo