Chồng giết vợ, dìm xác dưới ao rồi tự tử

15/12/2018 15:57

Ngày 15.12, Công an Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra đã đình chỉ vụ án giết người xảy ra tại xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh do nghi phạm gây án đã tử vong.

Chong giet vo, dim xac duoi ao roi tu van hinh anh 1
Hiện trường nơi phát hiện người phụ nữ tử vong, hai chân bị trói. Ảnh: Công an Trà Vinh

Nạn nhân là bà Cao Thanh Tuyết (49 tuổi), được phát hiện tử vong vào sáng 29.11 trong tư thế hai chân bị trói. Lúc này, thi thể nạn nhân bị dìm dưới ao nước sau nhà bởi 5 thanh tre đan xen nhau.

Hôm 27.11, ông Cao Thanh Tuấn (em trai bà Tuyết) gọi điện thoại cho chị gái nhưng không được. Tìm đến nhà, ông Tuấn không gặp được vợ chồng anh rể, còn nhà thì khóa cửa.

Phá khóa vào trong, em trai bà Tuyết phát hiện nhiều vết máu. Thi thể người phụ nữ sau đó được tìm thấy dưới ao. Qua điều tra, cơ quan công an tình nghi thủ phạm là Thái Thành Được (52 tuổi, chồng nạn nhân).

Lúc này, ông Được đã rời khỏi địa phương. Sau một tuần tìm kiếm, cảnh sát nhận được thông tin nghi phạm tự vẫn tại một khách sạn ở Đồng Nai.

“Người đàn ông này có để lại bức thư tuyệt mệnh nhưng không nói rõ nguyên nhân đã sát hại vợ”, cán bộ điều tra nói và cho biết ông Được cố ý che giấu thân phận khi sử dụng CMND mang tên của người khác để thuê phòng và thay đổi biển số xe máy.

MINH ANH (Zing)

(0) Bình luận
Chồng giết vợ, dìm xác dưới ao rồi tự tử