Chồng phát hiện vợ tử vong nghi bị điện giật

22/09/2019 17:32

Theo nhận định của chính quyền địa phương, có thể khi tưới rau xong tay bà S. bị ướt, chưa rút ổ điện nhưng đã xuống tháo máy bơm để mang về và không may bị điện giật.

Ông Bùi Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Tân Hương (huyện Ninh Giang) cho biết, tối 21.9 trên địa bàn xã xảy ra sự việc thương tâm khiến 1 công dân tử vong. 

Hải Dương: Chồng phát hiện vợ tử vong nghi bị điện giật - Ảnh 1.
Bà S. được chồng phát hiện nằm tử vong cạnh vị trí đặt máy bơm nước

Theo đó, vào chiều 21.9, ông Phạm Văn Tr. cùng vợ là Trịnh thị S. (63 tuổi), trú tại xóm Đạo Lương, thôn 7 (xã Tân Hương) ra khu vườn Đình (cách nhà không xa) để trồng rau. Trước khi đi, 2 vợ chồng bà S. có mang theo máy bơm mi ni và cuộn dây điện.

Một lát sau, ông Tr. về trước để nấu cơm, còn bà S. ở lại tiếp tục trồng và tưới rau. Đến khoảng 19 giờ tối cùng ngày, không thấy vợ về, ông Tr. ra khu vườn rau để tìm.

Hải Dương: Chồng phát hiện vợ tử vong nghi bị điện giật - Ảnh 2.
Phần đầu ống nước cắm vào máy bơm hiện còn ở hiện trường

Khi ông Tr. đi qua vị trí ổ điện thấy dây vẫn cắm vào ổ, ông liền rút và cuộn dây lại. Tuy nhiên, khi ông Tr. cuộn dây điện đến gần vị trí đặt máy bơm (cạnh ruộng lúa) thì phát hiện vợ nằm bất tỉnh, người tím tái. Lập tức, ông Tr. hô hoán và cùng mọi người đưa bà S. xuống Trung tâm Y tế huyện Ninh Giang cấp cứu, nhưng bác sĩ xác định bà S. tử vong trước khi đưa vào viện.

Theo nhận định của chính quyền địa phương, có thể khi tưới rau xong tay bà S. bị ướt, chưa rút ổ điện nhưng đã xuống tháo máy bơm để mang về và không may bị điện giật dẫn đến sự việc trên.

Theo Gia đình & xã hội

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng phát hiện vợ tử vong nghi bị điện giật