Chủ quán nhậu đâm chết thực khách vì quậy phá

06/10/2018 14:55

Quá ấm ức vì bị Tâm quậy phá tại quán nhậu của mình, Sang đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong rồi đến Công an đầu thú.

Sáng 6.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Sang (sinh năm 1984, ngụ thôn Hòa Khương Đông, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) để điều tra, xử lý về hành vi sử dụng dao đâm chết người.

Cầm dao đâm người quậy phá quán nhậu tử vong rồi đến Công an đầu thú - Ảnh 1.

Nguyễn Văn Sang đầu thú tại Công an quận Cẩm Lệ

Theo thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, vào khoảng 13 giờ chiều 4.10, Nguyễn Chí Tâm (sinh năm 1983, ngụ quận Hải Châu) đến quán nhậu tại khu tái định cư Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang) do Sang làm chủ để nghỉ ngơi.

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, Tâm ngủ dậy và ngồi nhậu với nhóm bạn, trong đó có Ngô Đình Vũ (ngụ phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ), là nhân viên phục vụ của quán. Tuy nhiên, trong lúc nhậu, Tâm có phát sinh mâu thuẫn với một bàn có khách đang ngồi nhậu trong quán.

Cầm dao đâm người quậy phá quán nhậu tử vong rồi đến Công an đầu thú - Ảnh 2.

Con dao gây án

Thấy vậy, Sang đi đến hòa giải thì Tâm lại đi qua quán nhậu bê thui Ngọc Vân (nằm bên cạnh quán nhậu) để đứng tiểu. Thấy vậy, Sang liền chạy ra kéo Tâm về và nhờ Vũ đưa vào phòng vệ sinh để đi tiểu cho hợp vệ sinh.

Sau khi tiểu xong, Tâm bất ngờ quay lại quán bê thui Ngọc Vân rồi dùng tay đập vỏ bia và đuổi đánh người nhà của quán này. Do sợ bị hiểu lầm nên Sang đi qua quán Ngọc Vân để nói lời xin lỗi. Cùng lúc này, Tâm lại đuổi đánh khách đang ngồi nhậu trong quán của Sang.

Trước hành vi quậy phá và thái đội coi thường của Tâm, Sang chạy vào thì bị Tâm đánh ngã. Không nhịn được Tâm nữa, Sang xông vào đánh lại Tâm thì được mọi người có mặt bên trong can ngăn.

Một lúc sau, do không đánh được Sang, Tâm quay sang đánh một người khách trong quán của Sang. Thấy vậy, Vũ liền lấy xe máy chở Tâm về nhà riêng nằm tại tổ 24 (phường Hòa Thọ Tây) để nghỉ nhằm tránh mọi chuyện trở nên phức tạp.

Quá ấm ức vì bị Tâm quậy phá tại quán nhậu của mình, Sang liền cầm dao nhọn rồi điều khiển xe máy chạy về nhà của Vũ để tìm Tâm.

Vào nhà của Vũ, Sang thấy Tâm đang ở trên gác liền cầm dao xông tới đâm 2 nhát liên tiếp vào vùng bụng của Tâm. Tâm được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Sau khi dùng dao đâm nạn nhân, Sang đã đến cơ quan Công an quận Cẩm Lệ đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Đến chiều 5.10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cẩm Lệ đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Sang để điều tra, xử lý về hành vi sử dụng dao đâm chết người.

V. QUYÊN (Người lao động)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ quán nhậu đâm chết thực khách vì quậy phá