Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi cháy lớn vào chiều 25 Tết

19/01/2020 20:08

Một cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi tại trung tâm TP Biên Hòa, Đồng Nai đã bất ngờ bốc cháy dữ dội vào chiều 25 Tết khiến nhiều hộ dân lân cận một phen hốt hoảng.


Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Ngày 19.1 (tức ngày 25 tháng Chạp), một cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi từ thiện trên địa bàn phường Tam Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 50 cùng ngày, người dân phát hiện khói bốc lên từ lầu 3 của cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi tại con hẻm 722 (thuộc khu phố 3, phường Tam Hòa). Nghe tiếng tri hô, những người phụ trách trong cơ sở trên cùng người dân gần đó nhanh chóng di dời các học viên và tài sản ra ngoài.

Do thời tiết nắng nóng kèm gió lớn, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội và lan rộng khắp lầu 3. Sức nóng đã khiến hơn 10 cửa kính 2 bên hông bị vỡ nát thành từng mảnh rơi xuống dưới nhà dân bên cạnh.


Lực lượng phòng cháy chữa cháy đang tìm cách tiếp cận hiện trường vụ cháy 

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động 4 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tổ chức dập lửa, ngăn chặn cháy lan. Đến khoảng 17 giờ 30, ngọn lửa cơ bản được dập tắt hoàn toàn.

Anh Nguyễn Trí Quốc, đại diện của cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi trên cho biết - thời điểm xảy ra vụ cháy có một số trẻ trong cơ sở nhưng đã được mọi người nhanh chóng đưa ra ngoài an toàn.  


Tài sản trong cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi được di dời sang nhà dân đối diện để tránh cháy lan 

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến toàn bộ vật dụng trên lầu 3, cùng hàng chục cửa kín, song sắt bị cháy đen. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi cháy lớn vào chiều 25 Tết