Công an xác minh vụ cô gái lột đồ đòi tiền trước cửa quán bar ở Hà Nội

29/09/2020 17:41

Sau khi bị nhân viên quán bar khiêng ra khỏi quán ở Hà Nội, cô gái có biểu hiện không tỉnh táo nằm lăn xuống đất, cởi áo ăn vạ đòi tiền.

Sáng 29.9, lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đã cử cán bộ xác minh thông tin cô gái có biểu hiện say rượu bia bị nhân viên quán bar trên phố Tạ Hiện đưa ra ngoài.

Theo lãnh đạo Công an phường Hàng Buồm, cô gái này có biểu hiện say rượu bia, sau khi được khuyên nhủ đã rời đi.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip, hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái bị nhân viên quán bar 1900 trên phố Tạ Hiện (Hà Nội) khiêng ra ngoài đường. Sau khi bị đưa ra ngoài quán bar, cô gái liền lột áo, nằm giữa phố, liên tục đòi vào lại quán và đòi quán phải trả lại 110.000 đồng.

Đoạn clip thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Hình ảnh cô gái bị nhân viên quán bar 1900 khiêng ra khỏi quán. (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc, đại diện quán bar 1900 xác nhận có vụ việc trên. Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 28.9, người phụ nữ trong clip nói chuyện không tỉnh táo, khi vào quán cố tình gây sự nên nhân viên quán đưa ra ngoài, trả lại tiền.

Đại diện quán bar này cho biết, không có chuyện "đuổi khách ra khỏi bar dù đã đóng tiền" như mạng xã hội đăng tải trước đó. Theo vị đại diện này, vào tối qua nữ khách hàng vào quán gọi một chai bia ngồi uống. Tuy nhiên, vị khách nữ này ngồi vào bàn có người đặt từ trước nên nhân viên ra nhắc nhở.

"Người phụ nữ không hề tỉnh táo khi nói chuyện. Người này thậm chí còn nằm ra sàn nhà ăn vạ, nhân viên quán phải ra nhắc nhở nhỏ nhẹ tránh làm ảnh hưởng tới những vị khách khác.

Trước tình hình này chúng tôi đã mời người này ra ngoài nhưng cô ta không chịu ra. Nhân viên quán phải đưa khách ra cửa đồng thời trả lại tiền vé chứ không thu tiền nhưng khi ra cửa người này tiếp tục ăn vạ", vị quản lý quán bar 1900 chia sẻ.

Cô gái lột áo ăn vạ trước quán bar khiến nhiều người chú ý.

Theo một người dân sống tại phố Tạ Hiện, khi nhân viên quán bar đưa người phụ nữ ra ngoài người này có biểu hiện không bình thường. Thậm chí, người này còn lột áo ăn vạ khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.

Sự việc chỉ dừng lại khi có lực lượng chức năng tới nhắc nhở.

Theo VTC

(0) Bình luận
Công an xác minh vụ cô gái lột đồ đòi tiền trước cửa quán bar ở Hà Nội