Đâm trọng thương lái xe ôm để cướp tài sản

16/05/2020 10:15

Dù bị thương nhưng anh Việt vẫn cố gắng chống cự nên Trung không cướp được tài sản.


Đối tượng Trung tại cơ quan công an

Ngày 14.5, tại huyện Thanh Hà (Hải Dương), Vũ Ngọc Trung (sinh năm 2001, trú tại Bắc Quang, Hà Giang), đối tượng dùng dao đâm trọng thương một người chở xe ôm để cướp tài sản ngày 13.5 đã bị Công an huyện này bắt được. 

Theo tài liệu điều tra của Công an huyện Thanh Hà, vào khoảng 1 giờ ngày 13.5, tại khu vực đường Giải Phóng (TP Hà Nội), Trung thuê anh Đào Quốc Việt (sinh năm 1996, ở xã Lạc Long, huyện Lạc Thủy, Hòa Bình) chở về xã Tân Việt, huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Khi hai người đi xe về đến khu vực xóm 6, thôn Ngọc Lộ, xã Tân Việt, thấy đường vắng vẻ, Trung liền lấy một con dao đã thủ sẵn trong ba lô và đâm vào cổ của anh Việt khiến anh Việt bị thương nặng. Lúc đó, dù bị thương nhưng anh Việt vẫn cố gắng chống cự nên Trung không cướp được tài sản. Sau đó, đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và trốn lên Hà Nội ngay.

Sau khi bị Trung đâm trọng thương, anh Việt đã cố chạy vào nhà dân gần đó để nhờ giúp đỡ và được đưa lên Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Hà đã vào cuộc xác minh, đồng thời phối hợp với Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) truy bắt Trung khi đang lẩn trốn tại quận Hoàng Mai. Trung đã được di lý về Công an huyện Thanh Hà và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo Pháp luật Việt Nam

(0) Bình luận
Đâm trọng thương lái xe ôm để cướp tài sản