Đối tượng ôm lựu đạn cố thủ ở quận 10 bị bắt tại Đồng Nai sau khi đấu súng với công an

02/02/2020 15:47

Trần Duy Chinh bị tình nghi tàng trữ vũ khí và ôm lựu đạn cố thủ ở quận 10, TP Hồ Chí Minh di chuyển sang tỉnh Đồng Nai và đã bị bắt sau khi đấu súng với công an.

Trần Duy Chinh sau khi bị bắt


Trưa 2.2, Công an huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai đã bắt được Trần Duy Chinh (sinh năm 1971, ngụ TP Hồ Chí Minh) sau khi đấu súng với công an và tìm cách bỏ trốn.

Chinh bị tình nghi tàng trữ vũ khí ở một căn nhà tại đường Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10 hôm 30.1 đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 10 phát lệnh truy tìm.

Khoảng 11 giờ 30 sáng 2.2, nhóm trinh sát của Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh bám theo dấu vết của Chinh và phát hiện Chinh đang ở xã Phú Hòa, huyện Định Quán. 

Một đầu đạn tìm thấy ở hiện trường


Biết Chinh mang theo súng, lực lượng Công an TP Hồ Chí Minh đã phối hợp Công an huyện Định Quán để tìm cách tiếp cận khi Chinh đang luẩn quẩn ở xã Phú Hòa. Sau đó, nhóm cảnh sát hình sự quận 10 đã phối hợp Công an xã Phú Hòa để đóng vai xe ôm và cùng hỗ trợ bắt nóng Chinh.

Một cảnh sát hình sự hóa trang xe ôm đã chở được Chinh đi trên đường và cho xe chạy thẳng vào trụ sở Công an xã Phú Hòa. Lúc này, Chinh nhảy xuống và kê súng vào đầu một cảnh sát hình sự bóp cò nhưng may mắn đạn không nổ. Chinh tháo chạy và xảy ra cuộc đấu súng ngay tại xã Phú Hòa với một cảnh sát hình sự.

Theo người dân địa phương, họ đã nghe nhiều tiếng súng nổ giữa đối tượng bị công an truy bắt và một người mặc thường phục ngay tại ấp 2, xã Phú Hòa. Tiếp đó, đối tượng bị truy bắt bỏ chạy về hướng huyện Tân Phú, Đồng Nai.

Theo công an, sau khi Chinh tháo chạy, các lực lượng vũ trang đã xác định được hướng di chuyển và báo Công an huyện Tân Phú bao vây, truy bắt được Chinh tại xã Phú Điền, huyện Tân Phú. Hiện công an đang tạm giữ Chinh và lấy lời khai.


Vị trí nơi Chinh nổ súng và bỏ trốn trước khi bị bắt giữ

Viên đạn thứ hai được tìm thấy ở hiện trường

Một bức tường bị đạn bắn xuyên thủng sau khi xảy ra đấu súng ở xã Phú Hòa

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng ôm lựu đạn cố thủ ở quận 10 bị bắt tại Đồng Nai sau khi đấu súng với công an