Đột kích kho ''hàng hiệu'' khủng toàn Louis Vuitton, Bvlgari, Gucci, Hermes... nhập lậu

28/09/2019 13:18

Trong nhà kho rộng khoảng 800m2 là hàng hóa tràn ngập, đủ loại túi xách, ví, giày, dép và mỹ phẩm,… mang nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Bvlgari, Gucci, Hermes…


Số lượng lớn các sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ được tập kết tại kho hàng vừa bị triệt phá. Ảnh: Công an Hải Phòng cung cấp

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Hải Phòng phối hợp với lực lượng Quản lý thị trường thành phố vừa đột kích kiểm tra một kho hàng trên địa bàn quận Hải An phát hiện số lượng lớn hàng nhập lậu mang thương hiệu nổi tiếng.

Ngày 28.9, Công an TP Hải Phòng cho biết Phòng Cảnh sát kinh tế Công an thành phố vừa phối hợp với lực lượng quản lý thị trường tiến hành kiểm tra hành chính kho hàng thuộc tổ dân phố số 7, ở ngõ 102 Cát Bi, phường Cát Bi, quận Hải An phát hiện số lượng lớn hàng hóa không có giấy tờ.

Cụ thể, lực lượng chức năng phát hiện trên diện tích nhà kho rộng khoảng 800m2 có chứa số lượng lớn hàng hóa các loại gồm: túi xách, ví, giày, dép và mỹ phẩm… mang nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Bvlgari, Gucci, Hermes,… có trị giá khoảng 1 tỉ đồng. Toàn bộ số hàng hóa trên đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Chủ của số hàng này là Vũ Tuấn Đức (24 tuổi, trú tại thôn Trại, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên) khai nhận với cơ quan chức năng cho biết trước đó khoảng 3 tháng, Đức đã thuê nhà kho này và thuê thêm 20 nhân viên để làm nhiệm vụ giao nhận, đóng gói... phục vụ kinh doanh dưới hình thức bán hàng online.


Phần lớn các sản phẩm đều mang thương hiệu nổi tiếng được tập kết, đóng gói để xuất bán online. Ảnh: Công an Hải Phòng cung cấp

Số hàng hóa trên do Đức mua qua các trang mạng xã hội, đem về kho tập kết để bán kiếm lời. 

Tổ công tác của Phòng Cảnh sát kinh tế và Quản lý thị trường thành phố đã tiến hành lập biên bản thu giữ toàn bộ số hàng hóa trên để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đột kích kho ''hàng hiệu'' khủng toàn Louis Vuitton, Bvlgari, Gucci, Hermes... nhập lậu