Gã côn đồ đạp vào mặt nữ sinh dọa giết chết người can ngăn

09/12/2020 19:30

Không chỉ đá, đạp liên tiếp vào mặt nữ sinh, Thành còn đe dọa ai vào can ngăn sẽ giết chết người đó khiến nhiều người chỉ dám đứng nhìn.

Chị Nguyễn Thị Cúc, nạn nhân trong vụ va chạm giao thông

Chị Nguyễn Thị Cúc (sinh năm 1974, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) cho biết, bản thân chị là nạn nhân trong vụ va chạm giao thông.

“Khi tôi đang điều khiển xe máy đi trên đường thì bất ngờ thấy hai xe va chạm, vì sự việc xảy ra quá nhanh nên tôi cũng tông vào và ngã lăn 2 vòng trên đường. Khi tôi chưa kịp đứng dậy thì thấy người đàn ông đá liên tiếp vào đầu và bụng cháu bé. Tiếp đó, người đàn ông bất ngờ rút một cây gậy ba khúc đã chuẩn bị sẵn trong người ra vụt vào người cháu bé. Lo sợ cháu bé chết nên tôi phải hét lên “tôi sắp chết rồi cứu tôi với”, lúc đó thì người đàn ông mới dừng đánh cháu bé”, chị Cúc kể.

Theo chị Cúc, người đàn ông sau khi hành hung dã man bé gái xong thì lên xe rời khỏi hiện trường và cũng không hề tới đỡ chị dậy mặc cho chị đau đớn nằm bên đường.

“Đánh bé gái xong, người đàn ông đó không hề đỡ tôi dậy cũng không quan tâm một ai mà còn chửi bới, đe doạ người dân, rồi nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường. Sau đó, tôi đã được người dân đưa đi kiểm tra sức khoẻ ở bệnh viện trên địa bàn”, chị Cúc nói.

Ông Đặng Văn Năm kể lại lúc Thành đánh, đạp liên tiếp vào mặt nữ sinh

Ông Đặng Văn Năm (người dân chứng kiến vụ việc) nói trong bức xúc: “Khi tôi đang làm việc trong nhà thì nghe tiếng la hét nên vội chạy ra xem có chuyện gì. Ngay lúc này tôi thấy ba người bị tai nạn đang ngã lăn trên đường, chưa kịp ra giúp đỡ thì bất ngờ người đàn ông đá liên tiếp vào đầu, bụng của một cháu gái. Chưa hết, người này còn dùng cây gậy ba khúc đánh vào ót và người của cháu bé. Khi người dân căn ngăn thì người này đe doạ sẽ giết chết những ai can ngăn”.

Khoảng 16 giờ 40 ngày 7.12, tại đường Bùi Ngọc Thu (thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một) xảy ra va chạm giao thông giữa 2 xe máy và 1 xe đạp điện.

Lê Tấn Thành đang điều khiển xe máy thì dừng lại để vòng sang đường. Khi này chiếc xe đạp điện do 2 nữ sinh điểu khiển không làm chủ được tốc độ, đâm thẳng vào đuôi xe máy khiến cả 2 xe ngã ra đường.

Khi 2 nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì Thành lập tức chạy tới đạp liên tiếp vào mặt, bụng và người nữ sinh. 

Lê Tấn Thành tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận đã hành hung nữ học sinh sau khi va chạm xe máy. Cụ thể, trước lúc xảy ra tai nạn, Thành ăn nhậu với bạn bè nên không kiểm soát được bản thân. Thành dùng chân đá 2 cái vào mặt nữ sinh và dùng gậy ba khúc đánh vào đầu nạn nhân.

Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VTC

(0) Bình luận
Gã côn đồ đạp vào mặt nữ sinh dọa giết chết người can ngăn