Gia đình bất hòa, chồng giữ con, vợ báo công an nghi bắt cóc

10/05/2020 07:12

Một vụ mâu thuẫn gia đình chờ ly hôn, người chồng đang giữ con trai đã bị ''thêu dệt'' thành một vụ bắt cóc trẻ em ở quận 12, TP Hồ Chí Minh.


Một đoạn nội dung bắt cóc kèm hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội

Ngày 9.5, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh cho biết đã vào cuộc làm rõ những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về một vụ bắt cóc trẻ em xảy ra ở phường Trung Mỹ Tây, quận 12 khiến dư luận hoang mang.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền những thông tin về một vụ bắt cóc trẻ em được cho là xảy ra ở phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP  Hồ Chí Minh. Kèm theo đó là những hình ảnh về hai người đàn ông đi xe máy "bắt cóc" một đứa trẻ.

Những thông tin này nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang. Tuy nhiên khi cơ quan chức năng vào cuộc thì bản chất vụ việc là mâu thuẫn gia đình, người cha đang giữ con, không phải bắt cóc trẻ em.

Cụ thể, theo thông tin từ Công an quận 12, khoảng 10 giờ 45 sáng 8.5, chị D.T.M.D. (37 tuổi, ngụ tỉnh Hà Tĩnh, tạm trú phường Trung Mỹ Tây, quận 12) có đến công an phường trình báo nghi con trai của chị là N.T.Đ. (4 tuổi) bị bắt cóc lúc 9 giờ 30 sáng 8.5.

Nhận tin báo, lực lượng công an quận 12 khẩn trương vào cuộc làm rõ. Sau khi liên lạc với anh N.P.H. (ngụ tỉnh Quảng Ngãi, chồng chị D.) thì anh H. thừa nhận đang giữ con là bé N.T.Đ. chứ không có ai bắt cóc.

Được biết, vợ chồng chị D. mâu thuẫn, đang trong giai đoạn tự thỏa thuận, chờ tòa án giải quyết ly hôn. Hiện chị D. đã liên lạc với anh H. và anh này yêu cầu chị ra Quảng Ngãi nhận lại con.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia đình bất hòa, chồng giữ con, vợ báo công an nghi bắt cóc