Giết người yêu đêm Valentine, cô gái chuốc rượu và mang theo dao

16/02/2020 14:07

Trước khi ra tay giết người yêu trong đêm 14.2, cô gái đã chuốc rượu cho cả người yêu lẫn cha người yêu say khướt. Cô thường mang theo con dao dùng để gây án.


Cơ quan điều tra lấy lời khai từ gia đình và người thân của anh Mót

Sáng 16.2, một nguồn tin của phóng viên cho biết bước đầu nghi phạm Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi, xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã khai nhận với cơ quan điều tra nguyên nhân giết anh Võ Minh Mót (33 tuổi, xã Bình Phú, huyện Bình Sơn) là đêm Valentine sau khi đi chơi về, anh Mót bảo có người yêu mới. Huyền ghen tuông, đâm anh Mót.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên, nhiều người chứng kiến thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, anh Mót đã xỉn và đi ngủ, chỉ có Huyền ngồi uống rượu cùng với ông Võ Bân - cha anh Mót. "Khoảng 21 giờ tối 14.2, tôi đi tháo nước ruộng đi ngang trại vịt thấy Mót đã ngủ rồi. Lúc này Huyền mời ông Bân uống rượu, dù lúc này tôi thấy ông Bân gục đầu say khướt", một nhân chứng kể.

Người nhà anh Mót cho biết 3 hôm trước ngày lễ tình nhân, anh Mót có hỏi người thím dâu 2 triệu đồng, sau đó lấy thêm của một người thân khác 2,5 triệu đồng để đi chơi nhân ngày này.

Chiều 14.2, anh Mót chở Huyền đi cùng nhiều bạn bè khác ra gành đá xã Bình Châu (huyện Bình Sơn) chơi. Đến tối, cả nhóm trở về trại nuôi vịt của gia đình anh Mót ở khu vực Bầu Suốt (thôn An Thạnh, xã Bình Phú) nấu ăn và uống rượu.

Không khí lúc ấy rất vui vẻ, không có xích mích hay hiềm khích gì trong nhóm bạn. "Tôi không thấy con Huyền có biểu hiện ghen tuông gì cả. Lúc về đến trại vịt, thằng Mót rất vui vẻ", ông Bân nói.


Vụ việc xảy ra khi anh Mót và cha đã say khướt

Người nhà anh Mót cũng cho biết rất nhiều lần Huyền hỏi mượn tiền khiến anh Mót bức xúc. Có lần anh Mót nói tiền để nuôi cha, không có nhiều để đưa cho Huyền mượn mãi được.

Theo gia đình và bạn bè anh Mót, con dao Huyền sử dụng đâm anh Mót là vật cô gái này thường mang theo bên mình. Đã có lần ông Bân dặn con cẩn thận khi thấy Huyền thường mang dao.

Khoảng 23 giờ tối 14.2, Lê Thị Thanh Huyền chạy vào UBND xã Bình Phú báo công an xã việc anh Mót bị đâm chết, nhưng không nói mình đâm và nhờ công an đưa về nhà để báo với mẹ.

Trên đường về xã Bình Tân, Huyền thừa nhận anh Mót do mình đâm chết. Lúc này công an xã chở Huyền ra lại hiện trường.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Huyền thừa nhận chính mình đâm chết anh Mót. Tại hiện trường, công an thu giữ một con dao đã gãy cán.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giết người yêu đêm Valentine, cô gái chuốc rượu và mang theo dao