Hai nghi phạm nổ súng cướp 900 triệu đồng tại BIDV ném lựu đạn khi chạy trốn

27/07/2020 16:55

Sau khi nổ súng cướp tiền tại chi nhánh Ngân hàng BIDV, hai nghi phạm còn ném lựu đạn trước cửa trụ sở ngân hàng này nhưng may mắn lựu đạn không phát nổ. Quá trình trốn, các nghi phạm làm rơi tiền trên đường.


Ngân hàng BIDV chi nhánh Ngọc Khánh đã đóng cửa sau vụ cướp

Liên quan đến vụ nổ súng cướp Ngân hàng BIDV ở số 27 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, chiều 27.7 lãnh đạo Công an quận Đống Đa cho biết hiện đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt các nghi phạm gây ra vụ cướp táo tợn trên.

Theo một nữ nhân viên có mặt tại ngân hàng thời điểm xảy ra vụ việc, khi hai nghi phạm bước vào trụ sở ngân hàng, mọi người nhầm tưởng là khách hàng, nhưng sau khi nghe tiếng súng nổ "đoàng" thì tất cả đều hoảng loạn.

Tiếp đó, nghi phạm yêu cầu nhân viên ngân hàng giao nộp tiền.

"Hai nghi phạm cướp đi khoảng 900 triệu đồng tiền mặt rồi cướp xe máy của một người đang rút tiền ở cây ATM trước ngân hàng để chạy trốn. Trước khi bỏ trốn hai người đàn ông này còn ném lựu đạn ở trước cửa nhưng may mắn lựu đạn không phát nổ", nữ nhân viên nói.

Được biết trong quá trình trốn, các nghi phạm còn làm rơi tiền trên đường, một số người dân đã nhặt được.

Trước đó, khoảng 10 giờ cùng ngày, có hai người đàn ông đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng đi bộ vào Ngân hàng BIDV chi nhánh Ngọc Khánh.

Sau khi đi vào trụ sở ngân hàng, 2 nghi phạm bất ngờ dùng súng đe dọa nhân viên rồi cướp đi một số tiền lớn và bỏ trốn.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai nghi phạm nổ súng cướp 900 triệu đồng tại BIDV ném lựu đạn khi chạy trốn