Khẩn trương điều tra vụ trọng án tại Điện Biên khiến 3 người tử vong

20/06/2020 15:49

Lực lượng chức năng huyện Tuần Giáo (tỉnh Điện Biên) đang tích cực điều tra làm rõ vụ trọng án khiến 3 người tử vong.

Ngôi nhà gần cánh đồng - nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Cụ thể, khoảng 8 giờ sáng 20.6, người dân ở khối Trường Xuân, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo phát hiện trên cánh đồng có một thi thể phụ nữ khoảng 40 tuổi. Người này chết trong tư thế nằm ngửa, trên người có nhiều vết thương và chảy nhiều máu.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân nữ

Trong ngôi nhà cách đó không xa, người dân cũng phát hiện 2 người đàn ông bị thương nặng, trên người có nhiều vết thương và chảy nhiều máu. Tại hiện trường có 2 con dao nhọn. 2 người này lập tức được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Tuần Giáo cấp cứu, nhưng cũng tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng ở huyện đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Công an huyện Tuần Giáo đang khẩn trương làm rõ vụ việc

3 nạn nhân được xác định là: Nguyễn Khánh Trung, sinh năm 1967, Đàm Văn Lực, sinh năm 1963 và Trần Thị Thu, sinh năm 1979 đều ở thị trấn Tuần Giáo.

Thông tin ban đầu từ các đơn vị nghiệp vụ tại hiện trường cho biết lúc 8 giờ sáng nay, hai vợ chồng Trần Thị Thu và Nguyễn Khánh Trung đến nhà Đàm Văn Lực đòi nợ. Hai bên xảy ra cãi vã, xô xát. Lực đã dùng dao chém chết cả 2 vợ chồng anh Trung, chị Thu, sau đó dùng dao tự sát.

Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Văn Đức, Chủ tịch UBND huyện Tuần Giáo cho biết huyện đã chỉ đạo lực lượng công an vào cuộc khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ nghi can, nguyên nhân xảy ra án mạng.

Theo VOV

(0) Bình luận
Khẩn trương điều tra vụ trọng án tại Điện Biên khiến 3 người tử vong