Khởi tố, bắt thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh 15 tuổi mang bầu

25/11/2019 19:05

Ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), thầy giáo dạy toán, bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra hành vi giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, làm một nữ sinh lớp 10 mang bầu.

Ông Nguyễn Văn Chính viết tường trình với ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn (Hòn Đất, Kiên Giang).Ảnh cắt từ clip trên Facebook

Chiều 25.11, đại tá Lưu Thành Tín - phó giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang - cho biết đã ký quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chính, giáo viên Trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, để điều tra hành vi giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Như tin đã đưa, đầu năm 2019 gia đình em Trần Hồng Th. (là học trò từ năm lớp 10 của ông Chính) cho biết em Th. có quan hệ tình cảm rồi sau đó là quan hệ tình dục với ông Chính, thầy giáo dạy toán dẫn đến mang thai nên gia đình làm đơn tố cáo gửi ban giám hiệu nhà trường.

Theo tường trình của ông Chính gửi ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, em Th. là người nảy sinh tình cảm trước, vì dịp lễ 30.4.2018 em Th. nhắn tin nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nhe thầy"!?

Sau tin nhắn nói trên, ông Chính và Th. tiếp tục nhắn tin qua lại nhiều lần, rồi cùng nhau đi ăn uống.

Khoảng tháng 5.2018 ông Chính và Th. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12.2018 thì Th. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại một phòng khám đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực (TP Rạch Giá, Kiên Giang) với chi phí 27 triệu đồng.

Sau khi Th. phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình em phát hiện sự việc, rồi làm đơn tố cáo ông Chính có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi (tính tại thời điểm tháng 5.2018).

Sau khi vụ việc bị phát hiện, ông Chính lên mạng trần tình về mối quan hệ tình cảm của mình với Th.. Bản thân Th. không hiểu vì lý do gì cũng đã làm một bản "tự nguyện yêu thầy Chính" tung lên mạng xã hội, kèm theo đó là nhiều hình ảnh thân mật giữa Th. với ông Chính.

Theo đại tá Lưu Thành Tín, trước khi tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã xác minh làm rõ nhiều yếu tố nhằm xác định thời điểm phạm tội của ông Chính.

Chiều cùng ngày, ông Ninh Thành Viên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kiên Giang cho hay hiện tổ chức Đảng đã đình chỉ sinh hoạt đối với ông Chính.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Khởi tố, bắt thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh 15 tuổi mang bầu