Làm rõ đối tượng trộm cắp tiền và iPad trên ô tô tải

07/05/2021 18:40

Không chịu lao động, thích chơi bời, hay đánh bạc trên internet, Nguyễn Hữu Hiếu (Nam Sách) đã lấy trộm tiền, iPad trên xe tải.

Nguyễn Hữu Hiếu tại cơ quan Công an huyện Nam Sách

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách vừa điều tra, làm rõ đối tượng Nguyễn Hữu Hiếu (34 tuổi, ở thôn Trực Trì, xã Quốc Tuấn, Nam Sách) là kẻ thực hiện hành vi trộm cắp tiền và iPad trên xe ô tô tải.

Theo kết quả điều tra, khoảng 19 giờ ngày 30.4, anh T.Q., người cùng xã với Hiếu đỗ xe tải tại một cửa hiệu bên quốc lộ 37 thuộc địa phận xã Quốc Tuấn để thay nước làm mát. Lợi dụng sơ hở của anh Q., Hiếu tìm được chìa khóa xe và mở cửa lẻn vào cabin lấy trộm hơn 58,6 triệu đồng cùng một chiếc iPad trị giá khoảng 2 triệu đồng.

Nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách nhanh chóng rà soát và xác định Hiếu là nghi can của vụ trộm cắp này. Được lực lượng công an vận động, gia đình đã thuyết phục, Hiếu ra đầu thú. Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Số tiền lấy trộm, gia đình Hiếu đã hoàn trả lại cho anh Q. và chiếc iPad hắn mang đi cắm cũng được thu hồi trả bị hại.

Hiếu là kẻ không chịu lao động, thích chơi bời, hay đánh bạc trên internet.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Làm rõ đối tượng trộm cắp tiền và iPad trên ô tô tải