Lĩnh 26 tháng tù vì đốt nhà

30/06/2020 20:01

Cường lấy xăng đổ lên 2 ghế trong phòng khám nha khoa rồi bật lửa đốt bất chấp sự can ngăn của vợ. Đám cháy đã làm căn nhà bị hư hại nặng, vợ Cường bị bỏng.

Sáng 30.6, Toà án Nhân dân huyện Nam Sách xét xử sơ thẩm vụ án hình sự tuyên phạt 26 tháng tù đối với Vũ Đức Cường (sinh năm 1987, ở xã Quốc Tuấn, Nam Sách) về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, Cường và vợ thuê nhà có diện tích 80 m2 của ông Vũ Phúc Hưởng (sinh năm 1958, ở xã Nam Chính, Nam Sách) để làm phòng khám nha khoa. Nghi ngờ vợ có tình cảm với người khác, khoảng 18 giờ ngày 13.1.2020, Cường mua 2 lít xăng về để ở phòng khám. Tại đây, khi 2 vợ chồng Cường xảy ra mâu thuẫn, Cường lấy số xăng đã mua lúc trước đổ lên 2 ghế trong phòng khám rồi bật lửa đốt bất chấp sự can ngăn của vợ. Đám cháy đã làm căn nhà bị hư hại nặng, thiệt hại hơn 21 triệu đồng. Vợ Cường bị bỏng.

Cường đã tự nguyện sửa chữa, khắc phục thiệt hại toàn bộ căn nhà thuê của ông Hưởng sau khi gây ra vụ cháy. Vợ Cường không có đơn yêu cầu khởi tố và xử lý đối với Cường về hành vi gây thương tích cho mình.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
     Lĩnh 26 tháng tù vì đốt nhà