Mâu thuẫn bên bàn nhậu, 2 anh em vác dao đâm chết 2 người lúc rạng sáng

08/02/2020 18:09

Lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho biết lực lượng chức năng đã bắt được 2 hung thủ dùng dao giết chết 2 người rạng sáng cùng ngày.


Anh em Thanh, Tú tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tuổi trẻ

Ngày 8.2, đội Cảnh sát hình sự Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết, qua truy xét, lực lượng công an đã phát hiện và tiến hành bắt giữ đối tượng Bùi Ngọc Tú, sinh năm 2001, trú tại phường Phước Long, TP Nha Trang vì đã có hành vi sử dụng dao nhọn gây ra cái chết của hai người đàn ông.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, khoảng 1 giờ ngày 8.2,  anh Võ Trung Hiếu, sinh năm 1994, trú tại phường Phước Long và anh Võ Trường Thuận, sinh năm 1981, trú tại phường Phước Hải, TP Nha Trang, cùng với ba người đàn ông khác cùng ngồi nhậu tại quán rửa xe “Hiếu” trên đường Trường Sa, thuộc phường Phước Long. Khi đó Bùi Ngọc Tú đi xe máy đến và xảy ra mâu thuẩn với nhóm của Hiếu và Thuận.

Lúc này Tú để xe máy lại, bỏ về nhà lấy một con dao nhọn dài 20cm, cất giấu trong người và gọi điện thoại kể lại sự việc cho anh ruột là Bùi Ngọc Thanh, sinh năm 1994, trú cùng địa chỉ nhà với Tú.

Khoảng 15 phút sau, Thanh điều khiển xe máy đến đón và chở Tú tới địa điểm xảy ra sự việc. Tú dùng dao đã chuẩn bị sẵn đâm trực diện vào người anh Thuận, còn Bùi Ngọc Thanh dùng một con dao bầu chém vào tay anh Thuận. Anh Võ Trung Hiếu thấy vậy nên đã rượt đuổi Tú vào nhà thì bị Tú dùng dao đâm trực diện vào ngực trái. Sau đó hai anh em ruột Tú và Thanh rời khỏi hiện trường. Cả hai anh Hiếu và Thuận được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng sau đó đã tử vong. Tổ tuần tra Công an phường Phước Long đã kịp thời phát hiện và bắt giữ Thanh.

Hiện vụ việc được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Nha Trang khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mâu thuẫn bên bàn nhậu, 2 anh em vác dao đâm chết 2 người lúc rạng sáng