Ngạt khí máy phát điện, 2 mẹ con tử vong

10/05/2020 14:23

Ngày 10.5, thông tin từ Công an huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 mẹ con bị ngạt khí máy phát điện trong khi ngủ dẫn đến tử vong.


Dù được các bác sĩ nỗ lực cấp cứu nhưng người mẹ không qua khỏi

Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng Công an huyện Gia Viễn cho biết, tối 8.5, trên địa bàn huyện Gia Viễn bị mất điện. Gia đình chị Bùi Thu Trang, sinh năm 1993, tại phố Mới, thị trấn Me, huyện Gia Viễn đã chạy máy phát điện để sử dụng các thiết bị điện trong khi ngủ. Đến sáng 9.5, không thấy chị Trang ra khỏi phòng nên người giúp việc gọi cửa, nhưng không thấy ai mở cửa.

Khi người giúp việc mở cửa thì thấy chị Trang cùng con trai là cháu Nguyễn Thành Phúc, sinh năm 2009 nằm trên giường như đang ngủ. Gọi mãi không thấy 2 mẹ con dậy, người giúp việc đến gần thì phát hiện 2 mẹ con đã bất tỉnh. Lập tức, 2 mẹ con chị Trang được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Viễn cấp cứu, nhưng cháu Nguyễn Thành Phúc đã tử vong sau đó. Chị Bùi Thu Trang bị hôn mê sâu, được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) nhưng cũng không qua khỏi, tử vong vào rạng sáng 10.5.

Công an huyện Gia Viễn xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc 2 nạn nhân tử vong là do ngạt khí máy phát điện trong phòng kín. Hiện Công an huyện Gia Viễn tiếp tục điều tra làm rõ.

Sự việc đau lòng nêu trên cũng là lời cảnh báo cho các gia đình khi sử dụng máy phát điện phải tuân thủ đúng nguyên tắc vận hành máy, tránh để xảy ra tình trạng đáng tiếc.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngạt khí máy phát điện, 2 mẹ con tử vong