Nghi án mẹ thuê người bắt cóc con gái

17/11/2020 07:04

Công an tình nghi bà Chi thuê người từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Vĩnh Long để bắt cóc con gái, sau đó dẫn đến sự việc một người bị đâm chết.

>>> Cứu vợ bị bắt cóc, người chồng đâm chết người của nhóm hung thủ
Chiều 16.11, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết sẽ mời mẹ ruột và em trai của chị Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi), nữ chủ quán cà phê trong vụ án mạng xảy ra một ngày trước, để phục vụ công tác điều tra.

Theo đó, trưa 15.11, một nhóm người đi ô tô 7 chỗ dừng trước quán cà phê nằm ven quốc lộ 53, do Võ Thị Thúy Hằng làm chủ. Sau đó, họ vào quán dùng bình xịt hơi cay, khống chế chị Hằng để đưa lên ôtô.

Chong dam chet nguoi khi giai cuu vo khoi nhom bat coc anh 1

Hiện trường vụ việc xảy ra trên quốc lộ 53 qua huyện Long Hồ

Nghe tiếng vợ la hét, anh Trần Ngoại Giao (30 tuổi) lao ra giải cứu. Bị xịt hơi cay, anh Giao cầm thanh sắt đâm Nguyễn Minh Tuấn tử vong và làm 2 người khác trong nhóm bắt cóc bị thương.

Công an tình nghi bà Võ Thị Kim Chi (53 tuổi) mẹ chị Hằng đã thuê nhóm người đi ôtô 7 chỗ từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến Vĩnh Long để bắt con gái. Em trai nữ chủ quán cùng tham gia với nhóm người bắt cóc.

"Thông tin ban đầu, bà Chi không đồng ý cho con gái chung sống với Giao nên thuê người đến bắt, sau đó dẫn đến án mạng", nguồn tin từ cơ quan điều tra cho hay.

Chong dam chet nguoi khi giai cuu vo khoi nhom bat coc anh 2

Trần Ngoại Giao bị cảnh sát tạm giữ để điều tra. Ảnh: Công an Vĩnh Long

Theo cảnh sát, nhóm bắt cóc có 6 người. Một người bị đâm tử vong tại hiện trường, hai người bị thương đang điều trị. Cảnh sát tạm giữ hai người còn lại và truy tìm nghi can bỏ trốn.

Riêng Trần Ngoại Giao sau khi gây án đã đến công an đầu thú.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nghi án mẹ thuê người bắt cóc con gái