Nghi phạm giết nữ sinh lớp 12 giữa rừng là người yêu nạn nhân

03/12/2017 07:07

Phạm Văn Quý (18 tuổi - người yêu nạn nhân) là nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 12 Trường THPT Con Cuông, Nghệ An nên bắt tạm giam.

Tối 2.12, thông tin từ Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Quý (18 tuổi) trú xã Chi Khê, huyện Con Cuông về hành vi Giết người. Nạn nhân là Phạm Thị Hằng (17 tuổi), trú tại xã Bồng Khê.

giết người,Nghệ An,giết người yêu
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Trước đó vào trưa ngày 29.11, nữ sinh Phạm Thị Hằng xin phép bố mẹ đi chợ mua quần áo với bạn trai là Phạm Văn Quý. Khi rời nhà, Hằng quên mang theo điện thoại nên đến tối muộn cùng ngày không thấy nữ sinh này về gia đình lo lắng và đi tìm khắp nơi.

giết người,Nghệ An,giết người yêu
Phạm Văn Quý bị bắt tạm giam để điều tra hành vi giết người

Ngày 30.11, người thân của Hằng tìm gặp Quý đang nằm điều trị ở bệnh viện đa khoa Tây Nam. Quý cho biết đã chở Hằng về đến cổng nhà lúc rạng sáng còn bản thân đi có việc và bị nhóm thanh niên đánh nên bị thương phải nhập viện.

Tối 1.12, Hằng được phát hiện đã tử vong với nhiều vết đâm trên người ở một ngọn núi thuộc Vườn quốc gia Pù Mát.

“Thi thể Hằng có 12 vết đâm bằng dao, trong đó có 1 nhát ở tim”, thượng tá Nguyễn Hải Đăng – Trưởng công an huyện Con Cuông nói và cho biết Quý khai do bị người yêu đòi chia tay nên ra tay sát hại Hằng. Nghi phạm sau đó có ý định tự tử nhưng bất thành.

QUỐC HUY (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nghi phạm giết nữ sinh lớp 12 giữa rừng là người yêu nạn nhân