Nghi phạm khai "mua dâm xong giết chủ quán cà phê, cướp tài sản"

15/06/2020 22:26

Nghi phạm chính trong vụ giết chủ quán cà phê tại huyện Đức Hòa, Long An khai nhận vì không có tiền tiêu xài nên đã giết nạn nhân để cướp tài sản sau khi mua dâm.

Nghi phạm khai mua dâm xong giết chủ quán cà phê, cướp tài sản - Ảnh 1.

Hoài khai nhận hành vi tại cơ quan điều tra - Ảnh: công an cung cấp

Chiều 15.6, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết sau khi bị Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An phối hợp Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an vây bắt tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh, nghi phạm Nguyễn Vũ Thanh Hoài (23 tuổi) đã khai nhận hành vi giết chị N., chủ quán cà phê tại xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa.

Cụ thể vào ngày 9.6, do không có tiền tiêu xài nên Hoài đã lên kế hoạch đến các quán cà phê vốn chỉ có một chủ bán tại khu vực Đức Hòa, Long An để cướp tài sản.

Nghi phạm khai mua dâm xong giết chủ quán cà phê, cướp tài sản - Ảnh 2.

Hình ảnh Hoài được các trinh sát thu giữ trước khi bị bắt - Ảnh: Công an cung cấp

Trưa 9.6, sau khi đón xe buýt từ TP Hồ Chí Minh xuống Long An, Hoài phát hiện quán cà phê chỉ có một mình chị N.. Hoài vào uống cà phê, gạ mua dâm và được chủ quán đồng ý bán dâm với giá 350.000 đồng.

Sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, Hoài bóp cổ nạn nhân cho đến chết và trói tay nạn nhân lại. Hoài lấy điện thoại, hơn 280.000 đồng và 2 nhẫn vàng của nạn nhân rồi đóng lại cửa quán cà phê. Sau đó, Hoài bắt xe buýt đi ngược về lại TP Hồ Chí Minh, bán một chiếc nhẫn giá 2 triệu đồng, đón xe đi lên Đà Lạt. 

Đến trưa 10.6, thi thể chị N. được phát hiện khi một người bạn đến rủ chị này đi ăn sáng nhưng gọi điện không thấy trả lời.

Tại Đà Lạt, Hoài bán thêm một chiếc nhẫn với giá 1 triệu đồng rồi sau đó bắt xe trở về lại TP Hồ Chí Minh. Đến tối 14.5, Hoài bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi phạm khai "mua dâm xong giết chủ quán cà phê, cướp tài sản"