Người đàn ông truy sát vợ, bố vợ và em vợ rồi treo cổ tự tử

25/06/2020 10:33

Trong quá trình xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, ông Nguyễn Văn H. đã dùng dao sát hại vợ, bố vợ và em vợ rồi sau đó treo cổ tự tử. Hậu quả vụ việc làm 2 người tử vong, 2 người nhập viện cấp cứu.


Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương cấp cứu cho hai nạn nhân

Trao đổi với phóng viên sáng 25.6, ông Phạm Văn Xâm, Trưởng Công an huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) xác nhận trên địa bàn xã Chí Đám (Đoan Hùng) vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu, tối 24.6, ông Nguyễn Văn H. (39 tuổi) xảy ra mâu thuẫn với vợ là Trần Thị H. (37 tuổi, cả 2 cùng ở xã Chí Đám).

Trong quá trình xảy ra mâu thuẫn, ông H. đã ra tay sát hại vợ, bố vợ và em vợ.

"Dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá phức tạp nên chị Trần Thị H. đã tử vong. Còn bố vợ và em vợ bị thương", ông Xâm thông tin.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Đoan Hùng đã phối hợp công an tỉnh Phú Thọ để truy bắt ông T.. Tuy nhiên, ông này đã treo cổ tự tử.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương, ông Trần Văn C. (62 tuổi, ở xã Chí Đám) - bố chị H., bị thương rất nặng đang được các bác sĩ của bệnh viện mổ cấp cứu. Còn chị Trần Thị L. (em chị H.) cũng bị nhiều vết chém nhưng chủ yếu vào phần mềm nên đã qua cơn nguy kịch.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Người đàn ông truy sát vợ, bố vợ và em vợ rồi treo cổ tự tử