Nhóm nam nữ sử dụng bóng cười, rượu bia trên ô tô

27/03/2020 14:38

8 thanh niên đi trên xe xe ô tô 15A 58022 có biểu hiện sử dụng bóng cười và ma túy.


 Các đối tượng cùng đi trên xe

Hồi 2 giờ 15 ngày 27.3, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hải Dương phát hiện xe ô tô 15A 58022 có dấu hiệu vi phạm trên đường 62m thuộc địa phận xã Liên Hồng (TP Hải Dương).

Lái xe là Trịnh Xuân Anh (sinh năm 1987, trú tại tổ 11/244 Đà Nẵng, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng); trên xe chở thêm 4 nữ (trú tại Hải Phòng, Nam Định, Hưng Yên) và 4 nam (đều là người ở TP Hải Phòng) có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, lái xe Trịnh Xuân Anh vi phạm nồng độ cồn với mức 0,356mlg/l khí thở. 8 thanh niên còn lại có biểu hiện sử dụng bóng cười và ma túy trên xe ô tô.

Tổ kiểm  tra còn phát hiện trên xe có 1 bình nén khí (NO2 – loại dùng bơm hơi cho bóng cười), một túi nilon bên trong chứa 36 quả bóng cười màu đen, một số bóng cười đã qua sử dụng, 1 túi nilon bên trong chứa các viên nén màu xanh và 1 túi bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy tổng hợp.


Đối tượng Trịnh Xuân Anh tại cơ quan Công an 

Tất cả số thanh niên trên đều thừa nhận đã sử dụng bia rượu và bóng cười trên xe ô tô.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Hải Dương đã xác định số ma túy trên xe ô tô là của Trần Văn An (sinh năm 1982, ở 42B/3/213 Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) - 1 trong 9 đối tượng đi trên ô tô. An khai nhận số ma túy trên y cất giấu trong người để sử dụng nhưng khi thấy lực lượng công an kiểm tra, y đã vứt ra sàn ô tô.

Đối tượng Trần Văn An tại cơ quan công an

Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

VĂN TÚ

(0) Bình luận
Nhóm nam nữ sử dụng bóng cười, rượu bia trên ô tô