Nổ súng trong đêm, 2 người chết, 3 người bị thương

14/01/2020 10:58

Đến 23 giờ 45 đêm 13.1, công an xác định đã có 2 người chết là một bé trai 12 tuổi và một người đàn ông 44 tuổi. 3 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.


Hiện trường vụ việc


Đêm 13.1, Chủ tịch UBND huyện Cao Lộc (tỉnh Lạng Sơn) xác nhận và cho biết trên địa bàn xã Phú Xá (huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) vừa xảy ra một vụ nổ súng khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ tối cùng ngày một người đàn ông cầm súng bắn liên tiếp vào phía trong một tiệm sửa chữa ô tô có địa chỉ trên địa bàn xã Phú Xá.

Thời điểm trên nhiều người dân ở khu vực này rất hoảng sợ khi nghe tiếng súng nổ liên thanh cùng tiếng kêu khóc của nhiều người.

Nhận được thông tin, Công an huyện Cao Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Người đàn ông cầm súng bắn liên thanh vào phía trong tiệm sửa chữa xe. Ảnh cắt từ camera an ninh

Trưởng Công an huyện Cao Lộc cho biết đến 23 giờ 45 đêm 13.1, xác định đã có 2 người chết là một bé trai 12 tuổi và một người đàn ông 44 tuổi. 3 người khác bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

"Qua camera an ninh cơ quan chức năng đã có được hình ảnh và xác định được hung thủ gây án và đang tích cực truy bắt", vị lãnh đạo thông tin.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được nhiều vỏ đạn, có thể là đạn từ súng AK.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nổ súng trong đêm, 2 người chết, 3 người bị thương