Phá đường dây ma túy 446 bánh heroin do người Đài Loan cầm đầu

05/12/2019 15:22

Số ma túy này được các nghi can cất giấu trong một nhà kho thuê tại TP Hồ Chí Minh. Nghi can cầm đầu đường dây buôn bán ma túy người Đài Loan cùng những người liên quan đã bị bắt giữ.


Lực lượng Công an vây bắt đường dây vận chuyển ma túy do người Đài Loan cầm đầu hồi tháng 3 

Ngày 5.12, lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04), Bộ Công an xác nhận thông tin trên. Theo đó, sau một thời gian dài lập chuyên án, trinh sát và theo dõi, C04 phối hợp với nhiều đơn vị nghiệp vụ đã bắt một số người mang quốc tịch Đài Loan điều hành đường dây buôn bán ma túy hoạt động trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Ban chuyên án đã ập vào kiểm tra một nhà kho tại TP Hồ Chí Minh và phát hiện, thu giữ 446 bánh heroin. Số ma túy trị giá hơn 6 triệu USD, ước tính gần 180 tỉ đồng.

Đồng thời Ban chuyên án cũng bắt giữ hai nghi can cầm đầu người Đài Loan và một số người liên quan đến đường dây buôn bán ma túy này.

Được biết việc bắt giữ số ma túy trên là kết quả điều tra mở rộng vụ án đường dây vận chuyển 900 bánh heroin tại TP Hồ Chí Minh bị Công an triệt phá cuối tháng 3.

Tính đến nay, tang vật thu được trong đường dây buôn bán ma túy do người Đài Loan cầm đầu là khoảng hơn 1.300 bánh heroin.

Thiếu tướng Phạm Văn Các, Cục trưởng C04, cho biết sau khi đấu tranh khai thác các nghi can, trong tuần này sẽ cung cấp chi tiết hơn kết quả điều tra chuyên án.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Phá đường dây ma túy 446 bánh heroin do người Đài Loan cầm đầu