Phát hiện 19 khách và nhân viên quán karaoke dương tính với ma túy

11/08/2020 15:37

Lực lượng cảnh sát bất ngờ kiểm tra quán karaoke Gold Star, phát hiện 19 người và nhiều tang vật nghi là ma túy. Kiểm tra nhanh, tất cả 19 người gồm khách và nhân viên đều dương tính với ma túy.


Lực lượng cảnh sát bất ngờ kiểm tra, phát hiện nhóm người này đang sử dụng ma túy

Ngày 11.8, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh An Giang cho biết đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện 19 người dương tính với chất ma túy trong quán karaoke Gold Star, phường Đông Xuyên, thành phố Long Xuyên. Trong đó, quản lý và nhân viên có mặt tại quán đều dương tính với ma túy.

Trước đó, khoảng 23 giờ 30 khuya 10.8, tổ công tác của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh An Giang kiểm tra đột xuất quán karaoke Gold Star, phát hiện 15 khách, trú tại An Giang, Kiên Giang và Đồng Tháp có dấu hiệu sử dụng chất ma túy.

Ngay sau đó, tổ công tác phối hợp cùng Công an TP Long Xuyên kiểm tra, phát hiện thu giữ tại hiện trường và trong khuôn viên của quán gồm 2 bọc nilông chứa tinh thể màu trắng và dạng viên nén (nghi là ma túy) cùng nhiều tang vật liên quan.


Tang vật thu giữ được nghi là ma túy 

Tiến hành khám xét phòng ở của quản lý quán, lực lượng công an tiếp tục thu giữ 1 bọc nilông chứa 6 viên nén (nghi là ma túy). Kiểm tra nhanh 19 người có mặt tại quán gồm khách, quản lý và nhân viên, tất cả đều dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm người này đã thừa nhận đang sử dụng ma túy thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Vụ việc đang được Công an TP Long Xuyên tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phát hiện 19 khách và nhân viên quán karaoke dương tính với ma túy