Phụ huynh đánh bé 2 tuổi vì không chịu xin lỗi

06/10/2020 16:01

Sau khi bắt bé gái xin lỗi con mình không được, Bùi Mạnh Hùng, 32 tuổi, quay ra giật tóc và tát liên tiếp vào mặt bé.

>>Con bị giành đồ chơi, bố xông vào lớp túm tóc, tát liên tục bé gái 2 tuổi
Liên quan tới vụ bé 2 tuổi bị phụ hunh của bạn đánh ở trường Mầm non Trumpkids (đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), sáng 4.10, ông Bùi Mạnh Hùng (trú tổ 3, phường Kim Tân, TP Lào Cai), người đánh cháu bé, đã ra trình diện Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Lào Cai.

Tại cơ quan công an, ông Bùi Mạnh Hùng thừa nhận hành vi đánh bé được camera ghi lại chiều 30.9.

Bùi Mạnh Hùng tại cơ quan công an

Hùng khai khoảng 16 giờ ngày 30.9, đến cửa lớp đón con thì nghe tiếng khóc. Vào lớp, Hùng phát hiện trên tay con gái mình có một vết đỏ. Tưởng con bị chảy máu, Hùng quay lại hỏi cô giáo thì được biết bé đùa nghịch với bạn trong lớp nên bị bạn cắn.

Hùng sau đó tiến lại vị trí của bé 2 tuổi đang được một cô giáo bế, dùng tay tát nhẹ vào mặt cháu này và yêu cầu ra xin lỗi. Cháu bé khóc, không ra nên Hùng dùng tay túm tóc, tát vào mặt và tiếp tục bắt xin lỗi. Khi bé không chịu xin lỗi, Hùng tiếp tục đánh vào chân rồi đánh vào mông. Đến khi cháu này xin lỗi con mình, Hùng mới chịu đưa con về.

Ngay trong chiều đánh cháu bé, Hùng bắt xe lên Hà Nội để thăm người nhà ốm. Sau khi mở mạng xã hội và thấy video đánh cháu bé lan truyền trên mạng, Hùng cho biết đã vội nhắn tin xin lỗi gia đình cháu bé.

Sáng 6.10, anh Phạm Quang Giang, ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, bố của cháu bé bị đánh, cho biết sáng 4.10, Hùng tới nhà anh xin lỗi, rồi ra trình diện cơ quan công an.

Con gái anh Giang hiện đã xuất viện về nhà, nhưng theo gia đình, tâm lý của bé hiện vẫn bị ảnh hưởng. Từ hôm bị đánh, cháu bé không ngủ vào buổi đêm, chợp mắt một chút thì lại giật mình tỉnh giấc.

"Từ hôm đó, vợ chồng tôi đêm nào cũng phải thay nhau trông con vì cháu không ngủ ngoan như trước nữa. Cháu chắc không nghĩ gì đâu nhưng việc bị đánh rõ ràng là một cú sốc tâm lý", anh Giang cho biết.

Cũng theo anh Giang, dù Hùng tỏ ra ăn năn, gia đình vẫn muốn xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. "Chúng tôi vẫn mong muốn xử lý đúng người đúng tội, còn về phần giảm nhẹ như nào, chúng tôi sẽ xem xét", bố cháu bé nói.

Trước đó, chiều 30.9, anh Giang thấy con gái có biểu hiện tâm lý bất thường, không cười nói, phần mặt có nhiều vết đỏ nên đã gọi điện hỏi cô giáo tại trường Mầm non Trumpkids. Cô giáo này cho biết khoảng 16 giờ cùng ngày, cháu bé bị một phụ huynh tới hành hung.

Trong video, bé gái bị người đàn ông giật tóc, sau đó tát liên tiếp vào mặt mặc cho cháu khóc. Thời điểm cháu bé bị hành hung, ba cô giáo có mặt nhưng không ai phản ứng gì, một cô chỉ biết ôm bé gái vào lòng. Đánh xong, vị phụ huynh này còn bắt bé khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của các cô giáo.

Theo anh Giang, sự việc bắt nguồn từ việc con gái anh lúc ở trên lớp tranh đồ chơi với con của phụ huynh trên.

Ngay khi sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã gửi đơn lên Công an phường Cốc Lếu. Hiện cơ quan công an tiếp tục lấy lời khai và củng cố hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Phụ huynh đánh bé 2 tuổi vì không chịu xin lỗi