Phụ huynh giật tóc, tát bạn của con ngay trong lớp học mầm non khai gì?

05/10/2020 12:53

B.V.H khai bị cận thị, khi thấy con gái có vết đỏ ở tay anh ta nghĩ con bị bạn cắn chảy máu nên giật tóc, tát cháu bé 2 tuổi trước mặt 3 cô giáo.

Ngày 5.10, lãnh đạo Công an TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cho biết, hôm qua, anh B.V.H (32 tuổi, trú tại phường Kim Tân, TP Lào Cai) đến cơ quan công an trình diện sau khi bị triệu tập về hành vi đánh bé gái 2 tuổi ở Trường Mầm non Trump Kids (phường Cốc Lếu, TP Lào Cai).

Theo vị lãnh đạo, tại cơ quan công an, bước đầu H. thừa nhận hành vi đánh bé gái B.A ngay lớp học vì cho rằng cháu bé cắn con gái anh ta.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ ngày 30.9, H. đến đón con gái tại Trường Mầm non Trumpkids. Đến cửa lớp, H. nghe tiếng con gái khóc nên đi nhanh vào lớp và thấy tay con có vết đỏ. 

Phụ huynh giật tóc, tát bạn của con ngay trong lớp học mầm non khai gì? - 1
H. thừa nhận hành vi đánh bé gái B.A

"Do cận thị, tôi tưởng con bị chảy máu nên tát nhẹ vào mặt cháu bé cắn con mình, yêu cầu xin lỗi. Cháu kia khóc, không xin lỗi nên tôi tiếp tục túm tóc và tát nhẹ vào mặt cháu", H. cho hay.

Bên cạnh đó, H. còn đánh vào chân và mông cháu B.A cho đến khi bé gái xin lỗi mới thôi và đón con về. Chiều cùng ngày, H. cùng gia đình về Hà Nội thăm người nhà ốm. 

Sau khi biết thông tin vụ việc mình đánh bé B.A được đăng tải trên báo chí, H. không đến trụ sở công an trình diện mà nhắn tin cho gia đình bé B.A và nhờ người đến gặp để xin lỗi.

Lãnh đạo Công an TP Lào Cai cho biết, hiện đơn vị không tạm giữ H.V.H. bởi đang chờ cơ quan chức năng giám định sức khỏe cháu B.A.

Sau khi vụ việc xảy ra, Trường Mầm non Trump Kid tạm thời đình chỉ việc dạy học của 3 giáo viên vì không kịp thời phản ứng bảo vệ cháu B.A. khi cháu bị hành hung. Nhà trường cũng tạm thời không nhận trông con của anh H.V.H. trong khoảng thời gian này.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phụ huynh giật tóc, tát bạn của con ngay trong lớp học mầm non khai gì?