Sau tiệc sinh nhật, mở ‘'tiệc ma túy'’ đãi bạn

03/08/2020 15:32

Sau tiệc sinh nhật, nhóm thanh niên kéo nhau đến nhà bạn mở tiệc ''tiệc ma túy'' thì bị công an phát hiện, đưa về trụ sở lập hồ sơ xử lý.

Các nghi can tại trụ sở Công an huyện Thống Nhất, Đồng Nai

Ngày 3.8, Công an huyện Thống Nhất, Đồng Nai cho biết vừa lập hồ sơ xử lý 23 người có hành vi sử dụng ma túy sau khi tham gia tiệc sinh nhật.

Trước đó, ngày 2.8, Công an huyện Thống Nhất bất ngờ kiểm tra nhà của Đỗ Tiến Hưng (22 tuổi, ở ấp Đức Long 2, xã Gia Tân 2). Thời điểm kiểm tra, trong nhà có hàng chục người có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy.

Lực lượng công an thu giữ tại hiện tường một túi nilông chứa tinh thể màu trắng, 2 viên nén nghi ma túy, 2 loa âm thanh, 1 đèn chiếu laser...

Sau khi lập biên bản, toàn bộ nhóm người cùng tang vật liên quan được đưa về trụ sở Công an huyện Thống Nhất để điều tra. Qua kiểm tra nhanh, có 23 người dương tính với chất ma túy.

Bước đầu, công an xác định sau khi dự sinh nhật Nguyễn Thành Luân (32 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2), nhóm người trên kéo đến nhà của Hưng tiếp tục vui chơi và sử dụng ma túy. Riêng số ma túy trên do Luân cùng 4 người khác góp tiền mua cho cả nhóm sử dụng.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Sau tiệc sinh nhật, mở ‘'tiệc ma túy'’ đãi bạn