Suýt mất mạng vì “tòm tem” với vợ bạn

17/01/2021 08:06

Tòa án nhân dân TP Cần Thơ đã đưa bị cáo Nguyễn Thanh Sang (ở Cần Thơ) ra xét xử và tuyên phạt 14 năm tù về tội “Giết người”. Cộng với bản án cũ của Tòa án nhân dân huyện Phong Điền, bị cáo Sang phải chấp hành hình phạt chung cho cả 2 bản án là 15 năm 6 tháng tù.

Theo cáo trạng, Sang và chị C.T.M.H. là vợ chồng, có với nhau 3 người con. Tuy nhiên, các con của Sang không chung sống cùng bố mẹ mà ở với bà ngoại tại huyện Thới Lai. Tháng 8.2019, Sang quen biết với anh Nguyễn Đình Trọng Nghĩa. Mối quan hệ với anh Nghĩa đã khiến Sang hối hận. Bởi sau khi gặp vợ Sang, anh Nghĩa đã phát sinh tình cảm yêu đương với vợ của bạn.

Tài liệu điều tra thể hiện, cuối năm 2019, Sang về thăm con ở nhà ngoại. Tại đây, Sang thấy vợ và anh Nghĩa đang nằm cùng nhau trong phòng ngủ. Anh Nghĩa thừa nhận có quan hệ tình cảm với chị H. Anh Nghĩa hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ tình cảm trên. Do đó, Sang đã bỏ qua sự việc trên.

Ngày 15.12.2019, Sang chở bạn đi ngang quán cà phê ở quận Bình Thủy. Nhìn thấy anh rể đang ngồi uống cà phê một mình, Sang rủ bạn vào ngồi cùng anh rể. Đang ngồi, Sang thấy anh Nghĩa chở chị H. tới. Thấy vậy, Sang yêu cầu Nghĩa lấy ghế ngồi kế bên để nói chuyện. Tuy nhiên, anh Nghĩa và vợ Sang không đồng ý. Lúc này, Sang cầm hộp quẹt gas đánh vào đầu vợ một cái nhưng không gây thương tích. Bị đánh, vợ Sang lấy xe chạy đi.

Còn Sang đến chỗ Nghĩa ngồi. Sau đó, Sang yêu cầu anh Nghĩa đi cùng mình về nhà anh Nghĩa để nói chuyện với mẹ anh Nghĩa. Không được như ý, Sang dùng dao gọt trái cây kẹp cổ anh Nghĩa, buộc đối phương phải đi theo mình. Sang kéo anh Nghĩa lên xe đi được khoảng 2 m thì anh Nghĩa nhảy xuống bỏ chạy, nhờ người đưa đi cấp cứu. Theo kết luận giám định, anh Nghĩa bị thương tích 38%.

Theo Pháp luật Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Suýt mất mạng vì “tòm tem” với vợ bạn