Tạm giữ người trực tiếp đốt hàng chục mét pháo mừng đám cưới

04/03/2020 17:04

Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự một nghi phạm trong vụ đốt băng pháo dài hàng chục mét mừng đám cưới.

>> Yêu cầu công an vào cuộc làm rõ vụ đốt pháo trong đám cưới

Nghi phạm Trần Văn Khang tại cơ quan công an 

Liên quan đến vụ đốt băng pháo dài hàng chục mét mừng đám cưới gây xôn xao dư luận, chiều 4-3, Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng. 

Cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự nghi phạm Trần Văn Khang - 41 tuổi, huyện Sóc Sơn, người trực tiếp đốt pháo để điều tra. 

"Hiện chúng tôi đang truy bắt thêm một nghi phạm khác ở Lào Cai để điều tra về nguồn gốc số pháo và trách nhiệm của những người liên quan", vị lãnh đạo nói.

Cũng theo lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn, bước đầu chưa xác định chủ nhà tổ chức đám cưới có liên quan đến vụ việc.

Người đàn ông rải cuộn pháo ra vỉa hè, trước ngôi nhà tổ chức đám cưới

Trước đó, ngày 2-3, một tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh, video một người đàn ông cầm một cuộn pháo hình tròn rải thành 3, 4 dãy dài hàng chục mét trước vỉa hè nhà có đám cưới tại xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn. Ngoài ra dọc lối vào bên trong đám cưới gia đình này còn treo hai dãy pháo khá dài.

Sau khi châm lửa, tiếng pháo nổ liên thanh kèm khói bay lên trắng xóa, xác pháo đỏ vương vãi cả một đoạn vỉa hè quốc lộ.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Tạm giữ người trực tiếp đốt hàng chục mét pháo mừng đám cưới