Thanh Hóa: Bắt đối tượng sát hại cặp vợ chồng, cướp tài sản để chơi game

12/10/2020 07:06

Sau khi sát hại cặp vợ chồng, đối tượng Vũ Tiến Long (xã Hà Bắc, huyện Hà Trung) vào nhà lấy 2 chiếc điện thoại di động rồi đến thị trấn Hà Trung tiếp tục chơi game.

Đối tượng Vũ Tiến Long

Ngày 11.10, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng công an đã bắt được đối tượng giết chết ông Tống Duy Nghiễn (sinh năm 1950) và vợ là bà Cù Thị Kiện (sinh năm 1953) ở thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, để cướp tài sản.

Vũ Tiến Long (sinh năm 1998, trú ở thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung) là thủ phạm gây ra vụ án nói trên.

Vào thời điểm bị bắt, đối tượng này đang chơi game tại một quán net ở Tiểu khu 3, thị trấn Hà Trung. Lực lượng chức năng cũng thu giữ 2 chiếc điện thoại di động có trị giá khoảng 7 triệu đồng của vợ chồng ông Nghiễn, bà Kiện.

Tại cơ quan công an, bước đầu Vũ Tiến Long khai nhận do nghiện game, Long đã trú tại ngôi nhà hoang gần nhà ông Nghiễn, bà Kiện để chờ cơ hội trộm cắp.

Khoảng 4 giờ sáng 7.10, Long mang theo 1 con dao bấm, trèo tường rào, đột nhập vào khu bếp nhà ông Nghiễn, bà Kiện. Nghe tiếng chó sủa, ông Nghiễn và bà Kiện từ trong nhà chạy ra sân thì bắt gặp Long.

Do bị phát hiện và bị túm giữ, Long đã dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người ông Nghiễn và bà Kiện khiến 2 người gục chết ngay tại sân. Sau đó, Long vào nhà lấy 2 chiếc điện thoại di động rồi đến thị trấn Hà Trung tiếp tục chơi game, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Trưa 7.10, người dân thôn Đài Sơn (xã Hà Bắc) phát hiện ông Nghiễn và bà Kiện tử vong tại nhà riêng với nhiều vết đâm, chém trên cơ thể. Như vậy là sau 72 giờ, lực lượng chức năng đã bắt được hung thủ.

Vũ Tiến Long nghiện game nặng, bỏ học từ năm 2015 và đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản, thường xuyên trộm vặt để lấy tiền chơi game.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Bắt đối tượng sát hại cặp vợ chồng, cướp tài sản để chơi game