Thanh niên uống rượu tông xe vào nữ cán bộ y tế tại chốt kiểm dịch

07/04/2020 10:20

Vào khoảng 20 giờ 25 ngày 6.4, 2 thanh niên đi xe máy tông vào nữ cán bộ y tế xã Vĩnh Hưng đang làm nhiệm vụ đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch Covid-19 khu vực ngã ba Quán Gỏi, km33+750 trên quốc lộ 5, thuộc địa phận xã Vĩnh Hưng (Bình Giang).

2 đối tượng khai nhận đã uống rượu trước đó

Nữ cán bộ y tế chỉ bị xây xước nhẹ. Gác chắn tại chốt kiểm soát bị đổ.

Người lái xe máy là Lường Phúc Nguyên (sinh năm 1997, ở xã Mường Pồn, huyện Điện Biên) chở Hoàng Văn Trung (sinh năm 1985, ở phường Thanh Xương, TP Điện Biên, cùng tỉnh Điện Biên) chạy hướng Hải Phòng - Hà Nội. Lực lượng chức năng đã kiểm tra nồng độ cồn của Nguyên, kết quả là 0,771 mg/l khí thở.

Chiếc xe của 2 đối tượng

Làm việc với lực lượng chức năng, 2 đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe. Các đối tượng khai nhận đã uống rượu tại một bữa tiệc liên hoan. Khi đến khu vực chốt kiểm dịch, thấy tín hiệu của tổ kiểm soát yêu cầu dừng xe nhưng do xe mất phanh, Nguyên không làm chủ tay lái đã đâm vào nữ cán bộ y tế. Chiếc xe máy 2 đối tượng điều khiển không có biển kiểm soát, không đèn chiếu sáng.

Công an huyện Bình Giang đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện vi phạm. Với lỗi vi phạm nồng độ cồn, Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện) đề xuất mức xử phạt là 7 triệu đồng. Ngoài ra, 2 đối tượng còn các lỗi điều khiển xe không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe…

PV

(0) Bình luận
Thanh niên uống rượu tông xe vào nữ cán bộ y tế tại chốt kiểm dịch