Thợ cắt tóc ở Hải Dương nhắn tin doạ giết ông Đoàn Ngọc Hải

09/12/2017 09:30

Thấy chiến dịch dẹp vỉa hè mà ông Hải chỉ đạo ảnh hưởng đến nhiều người nên ông nhất thời nông nổi nhắn tin doạ giết ông Hải.

Tại cơ quan điều tra, ông Nguyễn Phú Thạch cho biết làm nghề cắt tóc trên vỉa hè ở tỉnh Hải Dương.

Người nhắn tin dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải là thợ cắt tóc ở Hải Dương - Ảnh 1

Người nhắn tin dọa giết ông Đoàn Ngọc Hải là thợ cắt tóc ở Hải Dương. Ảnh: Vietnamnet

Ngày 8.12, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hồ Chí Minh) đã làm rõ người nhắn tin qua điện thoại doạ giết ông Đoàn Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP Hồ Chí Minh) là ông Nguyễn Phú Thạch (60 tuổi) trú tại phường Quang Trung (TP Hải Dương).

Tại cơ quan điều tra, ông Thạch khai bản thân làm thợ cắt tóc vỉa hè ở TP Hải Dương. Thấy chiến dịch dẹp vỉa hè mà ông Hải chỉ đạo ảnh hưởng đến nhiều người cùng làm nghề như ông ở TP Hồ Chí Minh nên nhất thời nông nổi nhắn tin doạ giết ông Đoàn Ngọc Hải. Ông Thạch cũng đã xin lỗi ông Hải và được ông Hải tha thứ. Ông Hải cũng đã rút đơn đề nghị xử lý và mong muốn ông Thạch thức tỉnh, sống lương thiện.

Khi báo chí đưa tin, những người quen biết ông Thạch ở TP Hải Dương đều khá bất ngờ. Vợ cũ ông Thạch đang bán nước ở cổng Bệnh viện Quân y 7 tại đường Tuệ Tĩnh (Hải Dương). Không muốn nêu tên nhưng bà cho biết, ông bà ly hôn từ năm 2012. Thời gian sống chung, bà cũng chưa bao giờ chứng kiến ông Thạch đánh nhau hay gây gổ với người ngoài. Khi được hỏi ông Thạch có vấn đề về thần kinh không, bà này cho biết: "Cái đó thì tôi không rõ vì đã chia tay, trước đó ly thân nhiều năm rồi. Thỉnh thoảng ông ấy vẫn qua đây nhưng không giáp mặt và nói chuyện nên tôi không biết ông ấy có vấn đề gì không".

Một số người quen lâu năm và cùng làm ăn ở đường Tuệ Tĩnh cũng khá bất ngờ khi hay tin ông Thạch bị Công an TP Hồ Chí Minh mời làm việc. "Hằng ngày ông ấy cũng hay chửi đổng linh tinh chứ chả đe doạ, đánh đấm ai cả. Bọn tôi cũng chẳng hiểu sao ông ấy nhắn tin vào tận miền Nam doạ người ta làm gì. Thật là không cái dại nào như cái dại nào".

Hiện nay ông Thạch đang thuê trọ và sống chung với một phụ nữ ở ngõ 406, đường Điện Biên Phủ (TP Hải Dương). Khi chúng tôi tìm đến thì cổng cửa ngôi nhà đều khoá. Một người hàng xóm cho biết "vợ" ông Thạch làm công nhân nên ban ngày ít khi có mặt ở nhà. Người này cũng cho biết ở xóm ông Thạch không mâu thuẫn với ai và cũng không có biểu hiện bất thường.

Theo tìm hiểu, ngoài làm nghề cắt tóc, ông Thạch còn buôn bán đồ điện tử cũ để kiếm thêm thu nhập. Ông Thạch có 2 tiền án về hành vi trộm cắp tài sản và che dấu tội phạm liên quan đến việc làm ăn này.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thợ cắt tóc ở Hải Dương nhắn tin doạ giết ông Đoàn Ngọc Hải