Treo cổ tự tử ở chùa

13/02/2019 15:44

Công an huyện Nam Sách đang điều tra, làm rõ vụ việc người dân phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại chùa.


Khu vực phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại chùa

Ngày 13.2, trao đổi với phóng viên, ông Ngô Chí Dũng, Chủ tịch UBND xã Đồng Lạc (Nam Sách) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại chùa, chưa rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 8 giờ sáng 13.2, người dân đi làm đồng tại thôn Tháp Phan, xã Đồng Lạc đã phát hiện một người đàn ông tử vong trong trạng thái treo cổ tại chùa Phan. Người dân nhanh chóng thông báo vụ việc cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Đồng Lạc đã có mặt tại nơi phát hiện thi thể để thực hiện công tác bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cho Công an huyện Nam Sách đến để điều tra, làm rõ vụ việc theo đúng thẩm quyền.

“Nạn nhân là một người đàn ông trung niên, mặc áo phông dài, kẻ sọc ngang, quần bò, đi dày thể thao màu đen được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây nhãn trong khuôn viên chùa.

Quá trình kiểm tra thi thể, cơ quan chức năng phát hiện giấy tờ tuỳ thân mang tên Nguyễn Văn Th. (sinh năm 1975, trú tại xã Quyết Thắng, huyện Thanh Hà)”, ông Dũng cho biết.

Qua tìm hiểu nhanh, lực lượng chức năng xách định, người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại chùa trước đây từng đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, đã có vợ con nhưng vợ chồng ly thân gần 2 năm nay. Anh Th. thường xuyên không về nhà.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

PV

(0) Bình luận
Treo cổ tự tử ở chùa