Triệt phá đường dây ''gái gọi'' sinh viên

19/01/2020 12:31

Có số điện thoại của khách quen, Bình tập hợp nhiều nữ sinh vào đường dây "gái gọi" để điều đến khách sạn khi được yêu cầu.

Ngày 19.1, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Trần Thị Bình (34 tuổi, quê Ninh Bình) - người cầm đầu đường dây "gái gọi" liên tỉnh. Vụ án đã được bàn giao cho Công an Hà Nội điều tra mở rộng.

Triet pha duong day 'gai goi' sinh vien hinh anh 1 binh.jpg

Trần Thị Bình. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngày 29.12.2019, cơ quan chức năng bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại khách sạn ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Từ lời khai của những người liên quan, cơ quan điều tra bắt giữ Trần Thị Bình.

Theo lời khai của Bình, cô ta kinh doanh nhà hàng và mở quán karaoke ở huyện Nho Quan (Ninh Bình). Có trong tay nhiều nữ tiếp viên, Bình điều các chân dài đến các địa phương bán dâm cho khách.

Ngoài ra, Bình còn rủ rê các sinh viên có nhan sắc tham gia đường dây bán dâm. Trong số 3 chân dài bị bắt quả tang, có một người đang học đại học tại Hà Nội.

Hôm bị phát hiện, Bình yêu cầu mỗi khách trả 8 triệu đồng. Tú bà định trả cho gái bán dâm 5 triệu đồng/người và giữ lại 9 triệu.

Theo cảnh sát, Bình đã ly dị chồng và từng đi bán dâm. Người phụ nữ này ham cờ bạc nên còn nợ khoảng 1 tỷ đồng. Để tránh bị phát hiện, Bình chỉ nhận điện thoại của khách quen, hoặc điều chân dài đi tiếp khách khi có người quen giới thiệu.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệt phá đường dây ''gái gọi'' sinh viên