Truy cứu trách nhiệm hình sự vụ giả mạo nhãn hiệu

19/10/2020 20:15

Vụ việc có giá trị hàng hóa vi phạm gần 500 triệu đồng, gồm trên 6.400 áo phông giả mạo các nhãn hiệu “adidas và hình”, “nike và hình”, “Gucci và hình”, “Lacoste và hình”.


Hàng hóa vi phạm tại Công ty TNHH May Đăng Linh

Chiều 19.10, Đội Quản lý thị trường số 5 (Cục Quản lý thị trường tỉnh) đã làm thủ tục chuyển giao vụ việc sản xuất hàng hóa giả mạo nhãn hiệu có dấu hiệu cấu thành tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp cho Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh).

Vụ việc có giá trị hàng hóa vi phạm gần 500 triệu đồng, gồm trên 6.400 áo phông giả mạo các nhãn hiệu “adidas và hình”, “nike và hình”, “Gucci và hình”, “Lacoste và hình”. Ngoài ra, còn có một số lượng lớn bán thành phẩm, nguyên phụ liệu và phương tiện được sử dụng để những sản xuất hàng giả trên.

Ngày 4.9, Đội Quản lý thị trường số 5 đã chủ trì phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) tổ chức kiểm tra tại Công ty TNHH May Đăng Linh ở xã Hồng Phong (Thanh Miện). Công ty đang sản xuất, gia công các sản phẩm áo phông mang nhãn hiệu của các thương hiệu nổi tiếng. Quá trình điều tra, xác định toàn bộ số hàng hóa được sản xuất, gia công tại công ty này là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.

VŨ HẢI

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy cứu trách nhiệm hình sự vụ giả mạo nhãn hiệu